ชายร่างยักษ์ "อุ้มตุ๊กตา" มาช็อปปิ้ง แถมดูแลอย่างดี นึกว่าเป็นอะไร รู้เหตุผลถึงกับต้องยิ้มตาม!

อ่าน 10,753

นาย Keenan Watkins จากเมืองนอร์ธเวอร์นอน รัฐอินเดียน่า ได้สร้างความแปลกใจให้กับผู้คนทั้งในห้างสรรพสินค้า Goodwill และในโลกอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างมาก หลังพกตุ๊กตาเด็กนั่งในรถเข็นขณะกำลังช็อปปิ้งอยู่ด้วย แถมยังมีการรัดเข็มขัดนิรภัยให้ซะดิบดี

Sadie Collins พนักงานในห้างสรรพสินค้าแห่งนั้น ได้เห็นนาย Watkins พาตุ๊กตาของเขาเดินช็อปปิ้งซื้อของในห้าง ก็ได้ถ่ายภาพและนำเรื่องราวของเขามาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คของเธอเอง

เธอเล่าว่า "ชายคนนี้มาใช้บริการที่ร้าน Goodwill ในวันนี้ เขาเป็นชายตัวใหญ่มีรอยสักอยู่ที่ขาและแขน แถมยังมีรอยสักรูปหัวกระโหลกขนาดเท่าฝ่ามืออยู่ที่บริเวณด้านหลังศีรษะหลังของเขาด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเขานั้นมันช่างดูน่ากลัว จากรูปลักษณ์แล้วไม่ว่าใครก็ตามก็คงไม่อยากจะเข้าใกล้"

"และในวันนี้เขาเดินเข้ามาในร้าน Goodwill พร้อมกับตุ๊กตาเด็กตัวหนึ่ง เขาจับมันนั่งอยู่ในรถเข็นอย่างทะนุถนอม เมื่อฉันถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เขาก็เล่าให้ฟังว่า เจ้าตุ๊กตาตัวนี้ เป็นตุ๊กตาตัวโปรดของลูกสาวของเขา มันมีชื่อว่า Davey และลูกสาวของเขาก็อยากให้เจ้าตุ๊กตาของเธอ ได้มีชุดใหม่ใส่กับเค้าบ้าง Watkins ก็เลยพา Davey ขึ้นรถและบึ่งตรงมายังร้าน Goodwill แห่งนี้เพื่อหาซื้อเสื้อผ้าใส่ให้กับเค้านั่นเอง"

"มันน่าประทับใจมาก ๆ ที่เขาปฏิบัติกับเจ้าตุ๊กตาตัวนั้น ราวกับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตจริง ๆ เหมือนกับเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ลูกสาวของเขารักและหวงแหน และเขาพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ลูกสาวของตัวเองมีความสุข ช่างเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่เสียจริง ๆ"

เรื่องราวของคุณพ่อ Watkins ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายจนโพสต์ของคุณ Sadie ถูกแชร์ไปแล้วกว่า 20,000 และมีคนเข้ามากดไลค์อีกกว่า 26,000 ครั้งเลยทีเดียว

เรื่องนี้มันสะท้อนเรื่องการมองคนที่ภายนอกได้เหมือนกันนะ เราอาจจะมองเขาเป็นแก๊งอันธพาล รูปร่างสูงใหญ่น่ากลัว มีรอยสักเต็มไปหมด ที่จริงแล้วเขาก็แค่คุณพ่อคนหนึ่ง ที่มีอารมณ์มุ้งมิ้ง มาซื้อเสื้อผ้าให้ตุ๊กตาลูกสาวของเขานั่นเอง..



บทความแนะนำ


ข่าวอาชญากรรมการศึกษาการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็คซี่การ์เดี้ยนส์2การ์เดี้ยนส์GalaxytheGuardiansนครราชสีมาGalaxyGuardianstheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก