ญาญ่า อุรัสยา เฉิดฉาย กระทบไหล่ดาราฮอลลีวูด ได้รับเชิญดูแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton

อ่าน 4,362

ตามมาส่องแฟชั่น ญาญ่า อุรัสยา หลังได้รับเชิญดูแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton พร้อมกระทบไหล่ดาราดัง มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์ และ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ ที่ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากที่นักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้รับเชิญจากแบรนด์เครื่องหนังและแฟชั่นระดับโลกอย่าง หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ให้ไปเป็นเซเลบริตี้ เพื่อเข้าชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Cruise 2018 ที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ก็กลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ว่าเมื่อเจ้าตัวไปถึงแล้วจะใส่ชุดไหน อย่างไร เพื่อเข้าร่วมการชมแฟชั่นจากแบรนด์ระดับโลกแบรนด์นี้

และล่าสุดวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เมื่อสาวญาญ่า ได้เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ก็ได้อัพเดทแฟชั่นชุดแรกมาให้แฟน ๆ ที่รอติดตามได้ชมกัน โดยชุดที่เธอหยิบมาสวมใส่ เป็นชุดเดรสสีดำติดลูกไม้สีทองสุดหรู สวมทับกับกางเกงขายาวลายทาง แมทช์กับรองเท้าบู้ทส้นหนา ที่ต้องขอบอกเลยว่าดูเก๋ เท่ ชิค สุด ๆ ไปเลยล่ะ

และไม่เพียงเท่านั้น สาวญาญ่า ยังได้กระทบไหล่นักแสดงระดับโลกอย่าง กระทบไหล่ดาราดัง Michelle Williams นักแสดงฮอลลีวูด แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ และ Jennifer Connelly อีกด้วย

ภาพจาก Instafram kullawit, voguethailand, urassayas



บทความแนะนำ


ทุนการศึกษาsmartphoneAppleผู้หญิงWatchAppleผู้ชายสมาร์ทโฟนการศึกษาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก