ฮือฮาทั้งวัด!! ชาวบ้านเจอ "งูเหลือมยักษ์" โผล่วังบาดาลเจ้าแม่นาคี ด้านเจ้าอาวาสไม่รอช้า เข้าพรมน้ำมนต์ทันที !!

อ่าน 6,144

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านในซอยสะพานคู่ ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และชาวบ้านระแวกใกล้เคียง อย่างมาก หลังได้เห็นภาพของเจ้างูเหลือมยักษ์ ขนาดยาว 4.50 เมตร เลื้อยโผล่ขึ้นมาบริเวณที่ชาวบ้านเรียกกันว่าวังบาดาลเจ้าแม่นาคีปู่ศรีสุธโท ภายในวัดโสธรนิมิตต์ พร้อมกับได้โชว์ลอกคราบ นอกจากนี้ยังพบไข่ของงูเหลือมจำนวน 33 ฟอง อยู่ใกล้เคียงบริเวณดังกล่าวอีกด้วย

ในขณะที่ทางด้านเจ้าอาวาสของวัดโสธรนิมิตต์ เมื่อได้เห็นเจ้างูเหลือมยักษ์ ก็ได้มีการนำขันน้ำมนต์มาปะพรมน้ำมนต์รับขวัญทันที โดยที่เฟซบุ๊กของสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า เพชร โพธิ์ดำ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ได้โพสต์เผยให้เห็นทั้งภาพ และคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความระบุว่า ..

" ฮือฮา !! วันนี้ที่วัดโสธรนิมิตต์. ซ.สะพานคู่. ต.บางปู. อ.เมือง. จ.สมุทรปราการ. . จับงูเหลือมตัวใหญ่ยาว. 4.50เมตร. พร้อมไข่33ฟอง.บริเวณวังบาดาลเจ้าแม่นาคีปู่ศรีสุธโท เจ้าอาวาสไม่รอช้า. ปะพรมน้ำมนต์รับขวัญ. Cr: วัดโสธรนิมิตต์ - สะพานคู่ "

ชมคลิป

ขอบคุณภาพจาก : FB เพชร โพธิ์ดำ / วัดโสธรนิมิตต์ - สะพานคู่



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ยิงเวียดนามป๋อณัฐวุฒิยิงกันตายภาพยนตร์ลูกคนที่สองคริสเตนสจ๊วตข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก