เมื่อหนูน้อยวัย 10 ปี สมัครผิดเวที ไปขึ้นประกวดไมค์ทองคำเวทีผู้ใหญ่ และนี่คือคำตัดสินของเหล่ากรรมการ(ชมคลิป)

อ่าน 14,310

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด เมื่อ ด.ญ. ธิดารัตน์ ลูกกุลา หรือ นิ้ง อายุ 10 ปี จาก จังหวัดนครพนม ได้มาร่วมแข่งขันในรายการ ไมค์ทองคำ 6 ซึ่งเป็นการเเข่งขันร้องเพลงเฉพาะผู้ใหญ่ แทนที่จะเป็นเวที ไมค์ทองคำเด็ก ซึ่งเป็นเวทีประกวดร้องเพลงเฉพาะเด็ก ทำให้เหล่าคณะกรรมการต่างพากันแปลกใจและสงสัย กระทั่ง โน้ต เชิญยิ้ม หนึ่งในกรรมการผู้ตัดสิน ถึงกับถามว่า ทำไมถึงได้มาไมค์ผู้ใหญ่ ด้านน้องนิ้งก็ตอบว่า ไม่รู้เหมือนกันค่ะ อีกทั้งลุงโน้ตยังกล่าวต่ออีกว่า อายุ10 ปี น่าจะไม่สามารถสู้ผู้ใหญ่ได้ แต่ต้องลองฟังเสียงของน้องนิ้งดูก่อน ว่าจะสามารถสู้ผู้ใหญ่ได้หรือไม่ ซึ่งน้องนิ้งได้นำเพลง ล้นเกล้าเผ่าไทย มาขับร้องประกวดในครั้งนี้

โน้ต เชิญยิ้ม หนักใจว่าจะสู้เสียงของผู้ใหญ่ได้ไหม

หลังจากที่น้องนิ้งร้องจบแล้ว ด้าน สุนารี ราชสีมา กรรมการผู้ตัดสินถามว่า ถ้าได้ 3 ผ่านอยากได้อะไร น้องนิ้งก็ตอบอย่างน่ารักๆ ไปว่า อยากไปแข่งขันไมค์ทองคำเด็กค่ะ ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอถึงกับหัวเราะในความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องนิ้ง

ได้ 3 ผ่านอยากได้อะไรลูก ??

หนูอยากแข่งไมค์ทองคำเด็กค่ะ

ในที่สุดน้องนิ้งก็ได้ 3 ผ่านจาก คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ซึ่งผ่านแรกก็มาจากลุงโน้ตนั่นเอง และทำให้น้องนิ้งได้ไปประกวดกับเพื่อนๆในไมค์ทองคำเด็ก ตามที่น้องนิ้งได้ขอเอาไว้อีกด้วย

ผ่านแรกเลยจ้า

ผ่าน 2 ค่ะ

ผ่านที่ 3 ครับ

น้องนิ้ง ดีใจมาก ที่ได้ 3 ผ่าน จนสามารถไปแข่งขัน ใน ไมค์ทองคำเด็ก

ที่มา ? workpoint



บทความแนะนำ


สาวหวานข่าวบันเทิงเดรสคอปกยานนิวฮอไรซันเอิร์ธรษาพื้นผิวดาวพลูโตข่าวด่วนแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก