"อดีต ส.ส.กทม.-ปชป." โพสต์ภาพสุดอึ้ง"สายไฟโผล่กลางสะพานลอยสร้างใหม่" ถามดัง"ตอนทำใช้อะไรคิด"?

อ่าน 11,702

ไม่มีอะไรชุ่ยเท่านี้อีกแล้ว!! "รัชดา ธนาดิเรก อดีต ส.ส.กทม.-ปชป." โพสต์ภาพสุดอึ้ง"สายไฟโผล่กลางสะพานลอยสร้างใหม่" ถามดัง"ตอนทำใช้อะไรคิด" คุมงานกันยังไงใช้ปัญญาส่วนไหน

วันนี้ (15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "น.ส.รัชดา ธนาดิเรก" อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพ "สะพานลอย" ถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง บริเวณหน้าหมู่บ้านชวนชื่นปาร์ควิวล์ มีสายสีดำลักษณะคล้ายสายไฟทะลุอยู่กลางบันได ที่ต้องเดินข้ามขึ้นไป ซึ่งเกิดคำถามมากมายว่าทำไมจึงก่อสร้างสะพานลอยในลักษณะแบบนี้ และเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ผู้ใช้งาน

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ตามไปดูของจริง ที่ตั้งสะพานลอยเส้นกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง ของใหม่กิ๊ก ติดป้ายยังไม่เปิดบริการ เห็นแล้วมีคำถามมากมาย #ตอนออกแบบสร้างนี่คิดอะไร #คุมงานยังไง #ตรวจรับรึยัง #กรมไหนดูแล? #หรือเป็นเรื่องของสาย #ไม่แก้ไขก็ไม่ได้ใช้สักทีอย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ล่าสุดการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วและเตรียมแก้ไขพร้อมสั่งห้ามใช้เพื่อความปลอด



บทความแนะนำ


TheYearsAofConcertOnlyOnePongsakนกแอร์โปรโมชั่นอาหารเพื่อสุขภาพสุขภาพอาหารคลีนกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดอาหารตามกรุ๊ปเลือดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก