อยู่หมัด! "ปั๋ง ประกาศิต" ออกปากชม "แอ๊นท์" สาวรู้ใจ น่ารัก นิสัยดีมาก

อ่าน 2,253

นึกว่าได้ฤกษ์ดีจะสละโสดซะแล้ว หลังมีภาพโชว์หราบนอินสตาแกรม ที่นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ" กำลังคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้หญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งหลายคนแอบลุ้นว่าจะเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่ เจอหนุ่มปั๋งมาร่วมบันทึกเทปรายการ "จันทร์พันดาว" ณ เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 เจ้าตัวเปิดใจชี้แจงว่า...

"จริงๆ ไม่ใช่เลยครับ เรื่องมันเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. เป็นวันเกิดของคุณผู้หญิงคนสวยคนนั้น ก็เลยเอาดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ให้เขาทีหลัง แต่ตอนให้ทำตลกด้วยการคุกเข่าให้ เพื่อนๆเขาก็เอารูปไปลง ไม่ใช่การขอแต่งงานครับ หน้าอย่างนี้แต่งได้เหรอครับ เพื่อนแซวเยอะครับ แต่ไม่เป็นไร ผมสบายๆอยู่แล้ว ที่สำคัญคุณแอ๊นท์เขาก็น่ารักด้วย เขาก็เป็นคนพิเศษครับ ชอบที่เขาเป็นคนนิสัยดีมาก มีวุฒิภาวะ ขยัน ทำงานเก่งมาก"

"เรารู้จักกันผ่านทางเพื่อนแนะนำ ก็ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็รู้จักกันมาเกือบๆ 2 ปีแล้ว เรื่องตกลงคบกัน คือต้องบอกอย่างนี้ เราโตแล้วทั้งคู่ บางเรื่องไม่ต้องคุยกันเยอะก็เข้าใจ"

"เรื่องภาพเจ้าชู้ ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ผมไม่เคยมีเขี้ยวเล็บอยู่แล้ว เราก็เป็นตัวของตัวเองนะ ให้จริงใจ แสดงออกจากนิสัยส่วนลึกที่แท้จริง นิสัยผมก็เหมือนเดิมครับ เพชรอยู่ที่ไหนก็เป็นเพชร ขี้อยู่ที่ไหนก็เหม็น ฉันใดก็ฉันนั้น เป็นยังไงก็เป็นเหมือนเดิม ต่างกันแค่อายุมากขึ้น"

"ถามว่าเมื่อไหร่ใช้คำว่า แฟน ก็ตอนนี้เป็นคนพิเศษครับ ไม่รู้สิ คำว่าแฟน คำว่ารัก ต้องคิดก่อนพูดเพราะเป็นเรื่องสำคัญ อีกอย่างคือเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมคิดอยู่เสมอในชีวิตว่าถ้าแต่งงานก็ต้องแต่งครั้งเดียว แต่เอาจริงๆผมไม่อยากแต่งงาน มุมมองของผมมองว่าถ้าคนเราจะรักกันในอนาคต ต้องอยู่กันให้ได้จริงๆก่อนในปัจจุบัน แล้วค่อยคิดเรื่องแต่งงาน ผมเองก็ยังไม่เคยแต่ง แต่เห็นคนอื่นแต่ง การแต่งงานอาจจะเป็นความสุขร่วมกันระยะหนึ่ง ถ้าเราบริหารให้มันยืดยาวได้ก็เป็นเรื่องที่ดี คิดกับตัวเองมาเสมอว่าถ้าแต่งจะต้องแต่งครั้งเดียว ผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก"

เห็นฝ่ายหญิงเองก็แซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปลงไอจีบ่อยๆ "สวยไง เซ็กซี่ด้วย ก็หวงครับ แต่ก็ไม่ได้ห้าม อยากทำอะไรก็ทำ ให้อิสระเสรีเขา"

ทั้งนี้หนุ่มปั๋งยังเผยถึงอุบัติที่ตนขับรถ ขณะรีบมาอัดรายการ จันทร์พันดาว ให้ฟังว่า "รีบมาอัด "รายการจันทร์พันดาว" แล้วขับรถชนท้ายผู้หญิง รถไม่เป็นไรเลยเพราะชนไม่แรงแต่เขาตกใจ ก็ยืนอยู่ตรงนั้นนานเหมือนกัน แล้วก็แยกกันไป"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นคูปองStarbucksSimCityการศึกษาเรียนต่างประเทศเรียนเมืองนอกBuildItSimCityทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก