แฮปปี้ก็โอเค "ซี" ตามใจให้ "เอมี่" จัดการเรื่องบ้าน เชื่อน่าจะได้ย้ายเข้าในปีนี้

อ่าน 10,640

เห็นทำบ้านมาได้พักใหญ่แต่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยสักทีสำหรับ "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานชมการบันทึกเทปรายการ "จันทร์พันดาว" ณ เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"เรื่องบ้าน คือปีนี้เป็นปีที่ 3 จริงๆ ซื้อเอาไว้ 2 ปีแล้วปรากฏว่าบ้านมันโทรมมากเพราะเราไม่ได้ไปอยู่ คือภรรยา "เอมี่ กลิ่นประทุม" ไม่ค่อยชอบสไตล์มันเท่าไร อีกอย่างเรากำลังทำธุรกิจด้วยเลยไม่ได้ไปดูบ้าน ไปดูอีกทีก็โทรมมากแล้ว เราก็โอเค เพื่อความสบายใจ เพราะมันเป็นทรัพย์สินจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน"

"แถมเราไม่ซีเรียสเรื่องงบประมาณด้วย ก็เลยรีโนเวทบ้านใหม่ หมดไปใช้ได้อยู่ แต่เราไม่ได้เครียดตรงนั้นเพียงแต่เรารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้ว เจอผู้รับเหมาน่ารักด้วยไงก็เลยเปลี่ยนไปประมาณ 2 เจ้า แต่คนล่าสุดนี่โอเคนะ แฟร์ๆ กับเราแต่ใช้เวลานานหน่อยครับ"

"เดิมทีเราตั้งใจว่าสงกรานต์จะเข้าไปอยู่ได้แล้วแต่ก็ยังติดอะไรหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์และโครงสร้างหลักๆ ก็เสร็จหมดแล้ว ตอนนี้ก็เหลือเก็บงานบางส่วน ก็แอบเสียวอยู่ตอนภรรยาไปดูแล้วบอกว่าไม่ชอบมากเลย เราเลยให้เขาเป็นคนตัดสินใจแล้วกัน เพราะส่วนตัวเราไม่ได้ยึดติดบ้านมาก เราคิดแค่ว่ามีที่กิน ที่นอน ที่เข้าห้องน้ำก็โอเค แต่สำหรับเขาจะมองอีกแบบหนึ่ง เราก็โอเคถ้าเขาอยู่กับมันแล้วแฮปปี้ก็เอาเลย"

"ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน คือเราใจร้อนอยากย้ายเข้าไปแล้ว แต่เขาจะบอกว่าของแบบนี้เราต้องดู เพราะเราจ่ายมาเยอะแล้ว เราก็โอเค ให้เขาเป็นคนจัดการเราก็มีหน้าที่อื่น แต่เขาก็ช่วยเรานะ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่ต้องออกก็ได้ เขาก็อยากจะมีส่วนร่วมรับผิดชอบเพราะมันคือบ้านของเรา ตอนนี้ก็เหลือเก็บงานอีกนิดหน่อยก็เรียบร้อยแล้ว คิดว่าปีนี้ก็ได้อยู่แน่ๆ ถ้าไม่ได้อยู่ก็บ้าไปแล้ว เดี๋ยวจะไปดูฤกษ์กัน ต้องดูอีกทีว่าจะเสร็จแน่นอนคือเมื่อไรแล้วค่อยทำพิธี เดี๋ยวจะมาชวนอีกที"



บทความแนะนำ


แนวตื่นเต้นการท่องเที่ยวสุดประทับใจนักท่องเที่ยวเพื่อนร่วมทางโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินTigerAirForceFederationPrimeMetroidนักเดินทางNintendoเรื่องน่ารู้เที่ยวเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก