ดราม่า!! ผู้ปกครอง ถามรูปนี้เหมาะสมไหม๊ กลับคดีพลิกถาม ทำให้เป็นประเด็นทำไม?

อ่าน 14,233

เมื่อผู้ปกครองทำการส่งภาพนักเรียนขณะที่กำลังก้มกราบครูถึงเพจดัง พร้อมตั้งคำถาม แบบนี้เหมาะสมหรือไม่? ซึ่งงานนี้พลิกล็อกแรงเนื่องจากชาวเน็ตสวนกลับ พร้อมบอกครูนั้นมีบุญคุณที่รองลงมาจากพ่อแม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ผิดที่นักเรียนนั้นจะทำการกราบไหว้ ทั้งยังซัดทำไมไม่ถามบุตรหลานของตัวเอง แต่กลับนำมาลงโซเชี่ยลเพื่อที่จะให้เป็นประเด็น

วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 นั้นมีการโพสต์ภาพที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ซึ่งเป็นภาพของนักเรียนกลุ่มหนึ่งนั้นที่ก้มลงกราบไปที่ครู ที่ขณะนั้นยืนอยู่ชั้นบนสุดของขั้นบันไดนั่นเอง ซึ่งทางเพจดังกล่าวนั้นได้ิิกมาระบุว่า

และเมื่อภาพดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กนั้นเข้ามาเพื่อที่จะแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบอกว่า ครูนั้นได้ทำการสอนให้เราได้มีความรู้ และยังมีบุญคุณที่รองมาจากพ่อแม่อีกด้วยซึ่งมันเป็นเรื่องที่ ไม่ผิดหรอกที่นักเรียนนั้นจะกราบไหว้ อีกทั้งยังเป็นที่น่ายกย่องอีกด้วยสำหรับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวนี้นั้นนี้รู้จักในเรื่องของสัมมาคารวะ ถ้าถามว่ารูปดังกล่าวนั้นมันมีความเหมาะสมหรือไม่นั้น ก็ตอบว่าเหมาะสม แต่ว่าถ้าหากการกระทำดังกล่าวนั้นมันเกิดจากการบีบบังคับนักเรียนแล้วล่ะก็นั่นถึงจะไม่เหมาะสม และถ้าหากว่ากลุ่มนักเรียนนั้นทำด้วยใจรักถือว่าเป็รภาพที่น่าประทับใจซึ่งทุกอย่างนั้นอยู่ที่ใจ

บางคนนั้นก็มองว่า ทำไมผู้ปกครองจะต้องทำการที่ส่งรูปดังกล่าวนี้มาทำไมไม่ลองถามบุตรหลานว่าข้อเท็จจริงนั้นมันเป็นอย่างไร เพราะเหตุใดต้องนำมาลงโซเชียลเพื่อที่จะให้เป็นประเด็นขึ้นมา ??

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


GAMESSEAMALLSPORTS2015เทคโนโลยีโปรโมชั่นเกมแฝงมัลแวร์PlayStoreวินดีเซลยอดนักรบราชินีแม่มดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก