เงิบ! หนุ่มอ้างจอดช่วยรถเสียแต่ถูกเเทงชิงเงิน ที่เเท้เรื่องกลับตาลปัตรแล้ว ซวยแน่ๆ??

อ่าน 9,300

สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ และร้องขอความช่วยเหลืออยู่ริมถนนสายนิคมปิ่นทอง 2 หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ นายณัฐวุฒิ เจียกสูงเนิน อายุ 21 ปี สภาพเนื้อตัวมอมแมม ถูกมีดปลายแหลมแทงบริเวณหลังเลือดไหล ก่อนจะชิงเอาเงินจำนวน 14,000 บาท หลบหนีไปนั้น

ล่าสุดกลายเป็นเรื่องโอละพ่อซะเเล้ว เมื่อ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ได้สั่งการให้พ.ต.อ.ปรีชา สัมฤทธิ์ ผกก.สอบสวนปฏิบัติการ สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่บริเวณริมที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง และดูเส้นทางการเดินทางของผู้เสียหาย จากนั้นได้เชิญตัว นายณัฐวุฒิ ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบข้อสงสัยหลายประการ จึงขอสอบปากคำผู้เสียหายให้แน่ชัดก่อน

ต่อมาได้นำตัวนายณัฐวุฒิ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง สุดท้ายนายณัฐวุฒิ ยอมรับสารภาพว่าได้กุเรื่องที่ถูกโจร 2 ปล้นชิงเงินแล้วใช้มีดปลายแหลมแทงด้านหลัง แล้วถูกชิงเงินสดไป เนื่องจากตนได้โทรศัพท์นัด 2 หนุ่มดังกล่าว มาซื้อขายปืนกันในบริเวณนั้น แต่ทั้ง 2 คน ไม่ได้นำปืนมาอย่างที่คิดไว้ และพยามแย่งเงินสดจำนวน 14,000 บาท จนเป็นเหตุให้นายณัฐวุฒิ ถูกแทงดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่โกหกว่าถูกโจรปล้นนั้น เพื่อต้องการเรียกความเห็นใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีแจ้งความเท็จตามกฎหมายต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาไม่ประสงค์ที่จะให้ตำรวจแถลงข่าวในเรื่องนี้ ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา ตำรวจจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครมาดำเนินคดี



บทความแนะนำ


ANTMANท่องเที่ยวการศึกษาภาพยนตร์ทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก