งามไส้ ! เปิดคลิปแฉ นาทีแรงงานต่างดาว "จ่ายเงินใต้โต๊ะ" ตำรวจไทย!! ขณะอยู่บนรถทัวร์

อ่าน 2,942

เปิดคลิปแฉ นาทีแรงงานต่างดาวจ่ายเงินใต้โต๊ะตำรวจไทย!! ขณะอยู่บนรถทัวร์ โดนสังคมจวก!! (แก้ไข, สถิติ) เฟสบุ๊คเพจ "ติดตาม จราจร หัวโปก" ไดเผยแพร่คลิปจากเฟสบุ๊คเพจของพม่า Labour Hittai ซึ่งได้ทำการแฉตำรวจไทย "รับเงินใต้โต๊ะ" จากแรงงานต่างด้าว ระว่างตรวจตรวจหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตทำงานบนรถทัวร์

โดยเฟสบุ๊ค "ติดตาม จราจร หัวโปก" ได้ระบุข้อความว่า "งามหน้าตำรวจไทยหากินกับแรงงานต่างด้าวบนรถบัส ใช้เทคนิครับเงินระหว่างตรวจหนังสือเดินทาง-บัตรอนุญาตทำงาน........"

เพจชาวเมียนม่าแฉ..ขณะที่ตำรวจรายนี้ แต่งเครื่องแบบคล้ายชุดปฏิบัติการพิเศษ หรือตำรวจ นปพ. กำลังตรวจหนังสือเดินทางแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่เดินทางไปจาก อ.แม่สอด เพื่อไปทำงานที่กทม. หลังจากกลับไปเที่ยวบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ ได้ตรวจสอบหนังสือเดินทางแรงงานต่างด้าวทุกราย พร้อมกับบัตรอนุญาตทำงานของบุคคลต่างด้าว ระหว่างที่กำลังตรวจนั้น ไปพบกับแรงงานชาย 1 ราย ที่แสดงตนเหมือนจะรู้กันมาล่วงหน้า โดยควักธนบัตรฉบับละ 100 บาท เตรียมไว้หลายใบ เพื่อจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ไปถึงได้ยืนหันด้านข้างกระเป๋ากางเกง และใช้มือรับเงินจากแรงงานต่างด้าวรายนี้ จากนั้นจึงรีบนำเงินใส่กระเป๋ากางเกง และทำทีเป็นตรวจเอกสารต่อไป

ชมคลิป



บทความแนะนำ


ฤดูร้อนซัมเมอร์การศึกษาแฟนชั่นหน้าร้อนความฝันบิกินนี่ดูดวงแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก