ชีวิตคู่สุดสวีท โอ๋ เพชรลดา กับ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ มีเซอร์ไพร์สตลอด

อ่าน 14,322

ชีวิตคู่หลังแต่งงานของนักแสดงสาวนุ่มนิ่ม โอ๋ เพชรลดา กับผู้กำกับหนุ่ม ฟิวส์ กิตติศักดิ์ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ เพราะสามีสุดที่รักมีเซอร์ไพร์สและใส่ใจตลอด

เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่เพิ่งก่อร่างสร้างกันมาด้วยความรักของนักแสดงสาว โอ๋ เพชรลดา และ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ มาดูวิธีดูแลความรักแบบฉบับคู่นี้ ด้วยต่างคนต่างทำงานและมีเวลาให้กันน้อย ฝ่ายสามี ฟิวส์ เลยจัดเซอร์ไพร์สด้วยช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ในโอกาสแต่งงานกันครบ 4 เดือน และพาขับรถเล่นกันตอนกลางคืน เพราะจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันแบบสองต่อสอง

ด้าน โอ๋ เพชรลดา ภรรยาแสนดีหลังได้รับช่อดอกไม้สีขาวช่อใหญ่ทำเอาซาบซึ้งไปกับความตั้งใจของสามีตัวเองจนถูกถ่ายทอดออกมาเป็นประโยคสวยๆ ซึ้งๆ แบบนี้

"เมื่อวานกลับจากงานแต่งงานก็รีบขับรถไปรับที่กองคิดว่าน่าจะทันกันพอดี พอรับนางเสร็จก็ขับรถแวะซื้อของกินกันนั่งกินในรถพูดคุยกันจนมาถึงบ้านก็แวะให้พี่แกะเอารถที่บ้านเนอะ จู่ๆ พี่ฟิวส์ก็ปิดประตูบ้านแล้วบอกว่าไปขับรถเล่นกัน .. เราก็โอเช เพราะเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วที่เราจะชอบขับรถออกมา เป็นช่วงเวลาที่ได้นั่งพูดคุยกันว่าวันนี้ไปทำอะไรมาบ้าง แต่ก็แอบแปลกใจลึกๆ ว่าวันนี้นางไม่ง่วงเหรอ มีถ่าย 4 วัน พรุ่งนี้ประชุมเช้า พลังงานเธอดีจิงจิ๊งงง 15.05.60 : 4 M /Ep.2"

น่ารักจริงๆ คู่นี้



บทความแนะนำ


กรุงเทพมหานครสตูลนักท่องเที่ยวCMGBeautyเครื่องสำอางค์ผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก