วุ้นเส้น ชอบแอ๊บเด็ก!! บอกไม่อยากทำตัวแก่ให้ชีวิตหม่นหมอง

อ่าน 2,595

สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ออกมายอมรับแบบไม่กั๊กว่าพักหลังๆ มานี้ไปไหนมาไหนกับเพื่อนรุ่นน้องบ่อยเพราะเพื่อนรุ่นเดียวกันต่างมีครอบครัวหมดแล้ว ส่วนที่ใครหลายคนแอบสงสัยว่าพยายามทำตัวแอ๊บเด็กด้วยหรือเปล่านั้น เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า ไม่อยากทำตัวให้แก่เพราะจะรู้สึกหม่นหมองไปเปล่าๆ จึงขอแอ๊บเด็กตามไสตล์ของตัวเองเพื่อให้ชีวิตสดใสดีกว่า

ช่วงนี้เที่ยวกับ ปันปัน บ่อย คนเลยมองแอ๊บเด็กหรือเปล่า?"ปันปันนี่อายุน้อยกว่าวุ้นแบบ... ไม่อยากนับเลยอ่ะ คือเราทำงานด้วยกันบ้าง น้องน่ารัก อยู่ด้วยและสดใสดี แต่ไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้น ถ้าว่างก็เจอมากกว่า"

คนมองว่าเราแอ๊บเด็ก?"ก็แอ๊บอยู่เหมือนกันนะ (หัวเราะ) ถ้าแอ๊บแล้วมีงานก็แอ๊บต่อไปก็ได้ ไม่หรอกเราก็ทำตัวปกติ ไลฟ์สไตล์เราเป็นยังไง เราทำอะไรแล้วมีความสุขไม่ได้เดือดร้อนคนอื่น ใครจะมองยังไงก็ห้ามไม่ได้ แต่ว่าวุ้นมีความสุขตรงนี้"

ไปเที่ยวด้วยกันกับน้องบ่อยไหม?"ไม่บ่อยค่ะ คือเราทำงานด้วยกัน หลังจากงานอาจมีไปทานข้าวด้วยกันบ้างหรือมีนัดเจอกัน แต่ไม่ได้บ่อยมากนะ อาจจะแต่เจอกันแล้วลงรูป คนอาจจะเห็นตรงนี้มากกว่า แต่จริงๆ แล้วน้องยังเรียนและทำงานปกติ"

การไปเที่ยวกับน้องๆ ที่วัยอ่อนกว่าเรา ต้องปรับตัวอะไรไหม?"เห็นจากรูปก็คงรู้ว่าต้องปรับเยอะ (หัวเราะ) เพราะเพื่อนรุ่นเราก็จะมีครอบครัว มีลูก ออกแนวแม่ๆ ไป แต่เรายังไม่ได้มีจุดนั้นก็อยู่กับปัจจุบันที่พอทำได้ เลยได้ไปเที่ยวกับน้องๆ แต่น้องๆ ก็ไม่ได้เด็กมากนะ สามสิบอัพกันหมดเพียงแค่ยังหน้าเด็กกันอยู่"

แอบติดความมุ้งมิ้งไปใช้กับคนอื่นบ้างไหม?"ก็พยายามอยู่ค่ะ คือถ้าเราแก่มากๆ ก็อาจจะรู้สึกว่าตัวเองหม่นหมอง เราต้องทำตัวให้ตัวเองสดใสบ้าง"

แก๊งเพื่อนใหม่เป็นเด็กๆ หนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ต้องเป็นเด็กด้วยไหม?"ถ้าเรื่องหนุ่มนี่ไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าจะเจอแบบเด็กๆ ไหม เพราะไม่รู้ใครจะเข้ามา แต่ไม่ได้ดูเรื่องอายุขนาดนั้นค่ะ ขอให้เจอคนดีๆ และจริงใจดีกว่า"

มีเพื่อนปันปันมาจีบบ้างไหม?"โห เด็กไปไหมเนี้ย (หัวเราะ) จริงๆ มีแต่ไม่ได้เด็กขนาดนั้นค่ะ เขาไม่ได้เข้ามาจีบแค่เข้ามาทำความรู้จัก บอกไปหลายรอบแล้ว แต่ถ้ารู้สึกว่าพี่แก่ไปก็บ๊ายบาย จริงๆ ไม่ค่อยได้คุยกับใครมากนะ ก็เป็นพี่น้องกันไป ไม่ค่อยได้เจอ ถ้าเจอส่วนใหญ่ก็จะเจอแต่คนเยอะๆ เพราะฉะนั้นก็ยังไม่ได้เรียนรู้ใครขนาดนั้นว่าเป็นคนดีไม่ดี"

แสดงว่าเราไม่ได้ซีเรียสว่าจะคบคนแก่กว่าหรือเด็กกว่า?"จริงๆ ก็เลือกมากขึ้น เพียงแต่ว่าขอให้เข้ากับเราได้ก็พอแล้ว"



บทความแนะนำ


ความเชื่อTangledภาพยนตร์ดูดวงRoadTheWithinราพันเซลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก