กันต์ ตอบเคลียร์!! ถูกโยงพิธีกร ก. ซื้อบริการชอบความซาดิสต์

อ่าน 6,009

งานเข้าจังๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่หลายคนได้พุ่งเป้ามาที่เจ้าตัวเพราะถูกเพจน้องใหม่ตั้งปริศนาพระเอก-พิธีกรอักษรย่อ ก. ตัวสูงใหญ่โหนกแก้มมาเต็มชอบซื้อบริการและใช้ความซาดิสต์

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ กันต์ กันตถาวร เจ้าตัวก็รีบออกมายืนยันให้ฟังทันทีว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่พออ่านเนื้อหาแล้วก็เข้าใจว่าต้องการหมายถึงตน แต่ไม่คิดเอาเรื่องอะไร พร้อมมั่นใจแฟนสาว "พลอย" ไม่เข้าใจผิด

ถูกสงสัยว่าเป็นพระเอก-พิธีกร อักษรย่อ ก. ซาดิสต์?"คือที่เห็นเมื่อสักครู่ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เอาเป็นว่าไม่ใช่เรา และก็แล้วแต่คนคิดครับ เอาที่สบายใจ"

ในเนื้อหาที่เขียนเขาบอกว่าคล้ายเรา?"ในเนื้อหาไม่ต้องบอกว่าคล้ายเราครับ ในเนื้อหาคือเรา แต่คือไม่ใช่ผมครับ ส่วนที่เขียนว่าร้องครวญ ถือว่าเป็นความภูมิใจในระดับนึง(หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เราแน่ๆ และเรื่องอักษรย่อสำหรับผมไม่ค่อยมายด์เท่าไหร่ ถ้าผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ หรือถ้าผมรู้ว่าผมไปทำอะไรไม่ดีมา มันก็จะอีกเรื่องนึง"

"เหมือนไม่กี่เดือนก่อน ที่เคยมีข่าวแบบเป็นภาพผมแก้ผ้าในฟิตเนส ผมเห็นก็รู้สึกเหมือนมากแต่ผมไม่เข้าฟิตเนสครับ อันนี้ก็เช่นกัน ผมไม่ไปเที่ยวประเภทนี้เลยครับ"

แล้วในคอมเมนต์ก็ค่อนข้างระบุเป็นตัวเรา?"ใช่ อันนี้ก็เอาตัวคนที่คอมเมนต์มาแล้วกัน มาเจอผมก็ได้ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าใคร"

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกพลอย ว่าที่ภรรยาเรา?"ผมว่าคนที่แกร่งกว่าผมก็พลอยนี้แหละ จริงๆ ไม่ต้องห่วงครับ สบายใจได้เลย"

คิดว่าพลอยมีโอกาสได้เห็นข่าวนี้ยัง?"นี่ผมก็เพิ่งเคยเห็น เดี๋ยวผมต้องถามพลอยว่าเคยเห็นยัง ต้องไปบอกเขาล่ะ เพราะเดี๋ยวลั่นหรือวี๊ดขึ้นมาก่อน"

อยากทำความเข้าใจกับคนที่คิดว่าอักษรย่อนั้นเป็นเราไหม?"ผมว่าพวกนี้เป็นเรื่องของนานาจิตตังครับ ผมพูดได้แค่ว่าไม่ใช่ผม แต่สุดท้ายคนที่จะคิดว่าเป็นผม เขาก็จะคิดว่าเป็นผมอยู่ดี แต่เอาเป็นว่า 7 วัน ผมมีถ่ายรายการ อยู่กับหมา อยู่กับพลอยแค่นี้"

เป็นไปได้ไหม ว่าเพจเขาเพิ่งเปิด เลยสร้างกระแสโดยการเอาชื่อเราใช้?"ผมไม่เคยไปเลยนะอะไรแบบนี้ แต่ส่วนเพจผมไม่ทราบ ก็แล้วแต่วิจารณญาณ สำหรับถ้าต้องการมีชื่อเสียงในด้านฟอลโล่ คนกดไลก์เยอะๆ ถ้าคิดว่าสบายใจก็แล้วแต่ครับ"

จะเอาเรื่องไหม?"สำหรับผม ผมไม่ติดใจเอาความ แต่ถามว่าผมจะเข้าไปคอมเมนต์แซวมั้ย คงไม่เพราะสารที่เขาจะสื่อมาหาเราไม่ใช่สารที่ดี ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเล่นสนุกสนานกับเขา อย่างกับนักข่าวเราจะรู้กันอยู่ ถ้าสนุกคือสนุก ทำข่าวได้งานคือได้งาน"

หรือเพราะความดังจากที่เราเป็นพิธีกร เลยนึกถึงเราเอามาเขียนอักษรย่อ?"คือถ้ามันเกิดเนื่องจากรายการได้กระแสตอบรับที่ดี อันนี้ก็ขอขอบคุณ แต่คำขอบคุณที่คุณส่งมายังผมแบบนี้ ผมรู้สึกไม่น่ารักอยู่ดี"

ซีเรียสกับการโดนดิสเครดิตแบบนี้ไหม?"ผมไม่ซีเรียสนะแต่ผมรู้สึกว่าสุดท้ายการให้ร้ายใคร หรือทำให้ใครเกิดความเสียหายในเชิงอะไรแล้วแต่ ไม่ใช่เรื่องดี และไม่ควรจะมีใครทำกับใครทั้งสิ้น"

เจอข่าวประเภทนี้หลายรอบ ชินไหม?"ก็ชินแล้วครับ คือผมก็อยู่วงการมาสักพักนึงเกือบจะแก่แล้ว เพียงแต่ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เรื่องราวแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ง่ายมาก เพราะปัจจุบันไทยเราโซเชียลเหลือเกิน เร็วมาก ซึ่งมันต้องมีคนที่เห็นแล้วเชื่อเลย ฉะนั้นถามว่าผมป้องกันหรือแก้ไขอะไรได้ไหม ผมทำไม่ได้ สุดท้ายมันคือวิจารณญาณของทุกคน"

ยืนยันว่าไม่ใช่เรา?"ไม่ใช่ครับ ผมไม่ซีเรียสนะ แต่เดี๋ยวผมต้องแจ้งคุณพลอยก่อน อย่าตกใจ(ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักร้านอาหารโรงแรมติดทะเลร้านอาหารติดทะเลผู้หญิงโรงแรมติดทะเลนภัทรกันร้านอาหารโรงแรมติดทะเลที่พักริมทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก