ไม่อยากเอาเรื่อง! "กัสจัง จีร่าร์" ออกมาเผยแล้วว่าใครทำร้าย หลังมีคนโยง "เจสซี่ วาร์ด"

อ่าน 5,424

สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาว "กัสจัง จีร่าร์" โพสต์ภาพในเฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นใบหน้าของตัวเองที่ถูกทำร้าย มีรอยช้ำและแดงเห็นได้ชัดมาก งานนี้ก็มีคนโยงไปว่าสาวกัสจังมีเรื่องตบตีกับเน็ตไอดอล "เจสซี่ วาร์ด" เพราะโพสต์ภาพในลักษณะเดียวกัน งานนี้สาวกัสจังก็ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่ และเธอก็ไม่ได้รู้จักกับเน็ตไอดอลคนนั้นเลย !

โดยเหตุการณ์นี้มันเริ่มที่เราไปคุยงานกับผู้จัดการส่วนตัวที่ร้านเเห่งหนึ่ง เเต่จู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งท่าทางมึนเมาเข้ามาลวนลามตนจึงสะบัดตัวออก ซึ่งทำให้ชายคนนั้นไม่พอใจเข้ามาจิกหัวตบ เเต่โชคดีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาห้ามไว้ ซึ่งตนไม่อยากมีเรื่องจึงไม่เเจ้งความเเละเรื่องก็เครียร์กันจบเรียบร้อยไปเเล้ว

งานนี้แฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้สาวคนนี้มากมาย

และที่ตัดสินใจไม่แจ้งความเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต เนื่องจากทางเจ้าของร้านอ้างว่าคู่กรณีเป็นตำรวจ ที่ทางเจ้าของร้านมีความเกรงใจ ซึ่งตนไม่ต้องการให้เจ้าของร้านลำบาก

รวมถึงตนถือเรื่องการให้อภัยตามความเชื่อของหลักคริสเตียนที่ตนนับถือ จึงคิดว่าเรื่องนี้เป็นบททดสอบในชีวิต

นอกจากนี้กัสจังยังเผยอีกว่า "ถ้าเราเป็นดาราแล้วไปแจ้งความมันจะเป็นเรื่องใหญ่ แล้วเราให้อภัยเขาหรอ เพราะว่าเขาจะโดนสังคมด่า พี่เจ้าของร้านก็ต้องซวย คือเหมือนเรื่องมันไม่จบสิ้น มันไม่ใช่การให้อภัยของจริง "

นับถือใจสาวคนนี้จริงๆ เจอคนไม่ดีครั้งนี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปนะคะ

ตนไม่ได้มีปัญหากับเจสซี่ เพราะไม่ได้รู้จักและไม่เคยเจอกัน

ส่วนชายคู่กรณีไม่รู้จักกันเลยพึ่งเคยเจอครั้งแรก วันนั้นก็เคลียร์กันยาวมาก แต่ก็ไม่อยากมีเรื่องเลยแยกย้าย กัสจังเผย

ขอบคุณข้อมูล : Guzjung Jiraa



บทความแนะนำ


สิทธิพิเศษผู้หญิงการเงินการแต่งหน้าใบหน้าความสวยความงามความสวยความงามธนาคารรัฐทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก