เพลง ชนม์ทิดา รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว ด้านคุณแม่เข้ม มุ้งมิ้งได้ แต่ต้องเอาคุณแม่ไปด้วย !

อ่าน 7,891

ตู่ นันทิดา เผยไปกินข้าวกับเอ๋ ในโอกาสที่ลูกสาวส่งธีสิสแล้ว ด้านคุณแม่ไม่หวง น้องเพลงมีคนคุย แค่ไปไหน แม่ไปด้วย

หลังจากที่มีภาพของตู่ นันทิดา พร้อมด้วย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่พาน้องเพลง ชนม์ทิดา ไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบครอบครัวใหญ่ ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2560) ตู่ก็ได้พาน้องเพลง มาร่วมออกอีเว้นท์ด้วยกัน พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องที่ถ่ายภาพด้วยกันอีกด้วย

ทั้งนี้ ตู่และน้องเพลง เผยว่า เรื่องที่ไปกินข้าวนั้น ก็ไปกินข้าวเนื่องจากน้องเพลงเองเพิ่งส่งธีสิสเสร็จ และช่วงที่ทำธีสิส น้องเพลงก็ไม่ค่อยได้เจอใครเลย พองานเสร็จจึงนัดทานข้าวกันเป็นครอบครัวใหญ่ ไม่มีวาระพิเศษอะไร

นอกจากนี้ น้องเพลงเองก็มีแพลนจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ในช่วงกลางปีหน้าถึงปลายปีหน้า โดยเลือกอยู่ว่าจะเรียนที่นิวยอร์กหรือลอนดอน ซึ่งหากเรียนที่ลอนดอนจะเรียนแค่ 1 ปี หากเรียนที่นิวยอร์กจะเรียน 2 ปี และในระหว่างนี้ น้องเพลงอาจจะทำงานในวงการไปก่อน ส่วนทางคุณพ่ออยากให้ไปเรียนที่อังกฤษ เขาเองก็ช่วยดูให้ ส่วนคุณแม่เองก็ช่วยดูด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจของน้องเพลงนั้น ตู่เผยว่า ตอนนี้น้องเพลงอายุ 23 ปี เป็นสาวแล้ว อะไรที่มีความสุขเราก็ให้เขาตัดสินใจ ตนยอมรับว่ายังห่วงลูก ถ้าลูกจะมีแฟนก็มีได้ แต่อย่ารักจนแม่อิจฉา หากจะไปไหนให้เอาแม่ไปด้วย

ด้านน้องเพลงยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนกำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการ คุณแม่เองก็รู้จัก คุณแม่เองเป็นเหมือนเพื่อน ดังัน้นจึงไม่มีอะไรที่คุณแม่ไม่รู้ ส่วนตู่เองก็บอกว่า คน ๆ นี้ก็โอเค หากลูกเลือกแล้วสบายใจ เขาถึงเปิดให้คน ๆ นี้มาเป็นคนพิเศษ ส่วนพ่อก็จะมีหวงบ้าง บอกฝากให้ดูดี ๆ แล้วกัน

ภาพจาก ThaiCh8 : ช่อง 8, Instagram plengasavahame



บทความแนะนำ


แต่งตัวแฟชั่นจั้มสูทนาขั้นบันไดป่าบงเปียงแม่แจ่มjumpsuitความสัมพันธ์youloveแฟนเก่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก