แชร์ถล่มโซเชียล !!! ภาพ "สาวอุ้มทาร" ในชุดนักเรียน เหมือนไม่มีอะไร ก่อนเห็นข้อความใต้ภาพ! แทบกลั้นน้ำตาไม่ไหว - อุทาหรณ์สอนใจชั่วชีวิต !!!

อ่าน 9,537

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันแชร์จนเป็นกระแสในชั่วพริบตา หลังสมาชิกมีสมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเด็กสาววัยรุ่นในชุดเครื่องแบบนักเรียนนักศึกษา ทว่า ในมือเธอกลับมาเด็กทารกตัวน้อยๆไว้ในอ้อมกอด พร้อมเขียนบรรยายภาพดังกล่าวจนทำเอาหลายๆคนที่ได้อ่านต่างพากันถล่มไลค์ ปาดน้ำตาไปตามๆกัน

#ครั้งหนึ่งในชีวิตตอนที่รู้ว่าท้องนะหรอ อึ้งนิดๆดีใจด้วยเสียใจด้วยคือยังไม่พร้อม เพราะยังเรียนไม่จบ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินเก็บ คิดในใจจะเลี้ยงไหวไหม จะดูแลเขาได้ไหม แต่ทำไงได้เขาเกิดมาเเล้ว ทำร้ายไม่ลง อุ้มท้องมา 9 เดือน บอกเลยว่าทั้งเหนื่อยทั้งทรมาน ไปไหนมาไหนลำบากต้องระวัง กินนั้นก็อ้วกกินนี้ก็แพ้ อดเที่ยวเล่นเหมือนเพื่อน ทนกับสายตาคนมองกับคำนินทาสารพัด แต่ไม่แคร์ค่ะ คนที่แคร์ที่สุดคือครอบครัวและลูกค่ะ หุ่นเปลี่ยน หน้าขึ้นสิว น้ำหนักเพิ่ม ตอนคลอดก็ปวดทรมานแทบขาดใจ เจ็บแผล เลี้ยงลูกแทบไม่ได้นอน ข้าวเช้ากินเที่ยง ข้าวเที่ยงกินเย็น ข้าวเย็นกินสามทุ่ม อาบน้ำแบบวิ่งผ่าน แป้งไม่ได้ทา ผมไม่ได้หวี #มนุษย์แม่ หน้าโทรม หัวฟู ขอบตาดำ #เข้าใจความรักความรู้สึกแม่เลยค่ะรักแม่ให้มากๆนะคะ#ขอเตือนใจคนที่ยังไม่พร้อมถุงยางมีค่ะยาคุมมีค่ะกินๆไปเหอะแผงหนึ่งไม่ถึงพันหรอก#รักสนุกแต่ป้องกันด้วยค่ะ คัดลอกข่าวโดย อิ๋วนสพ. 4 เหล่าทัพ

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้สมาชิกโลกออนไลน์จนต้องพากันเข้ามากดไลคื กดแชร์ และให้กำลังใจ รวมถึงเข้ามาชื่นชมในความรับผิดชอบของเธอ ที่มีความรับผิดชอบดูแลลูกน้อยแม้ว่าตัวเองยังอยู่ในวัยเรียน โดยไม่คิดจะทำแท้งแต่อย่างใด



บทความแนะนำ


ผู้หญิงนักเรียนพลอดรักชลบุรีสวนน้ำไต้หวันสัตหีบความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก