นักศึกษา ม.ดัง ผงะ!! พบสัตว์คล้ายจระเข้ โผล่กลางสระ ม.ดัง! จนท.ยัน แค่ตัวเงินตัวทอง

อ่าน 10,037

นักศึกษา ม.ดัง ผงะ เจอสัตว์คล้ายจระเข้ ว่ายในสระน้ำร้างกลางมหาวิทยาลัย จนท.ยัน แค่ตัวเงินตัวทอง ไม่เป็นอันตราย

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nuttapong Kamnuan ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอ สัตว์ลักษณะคล้ายจระเข้ ว่ายเหนือน้ำอยู่ที่บริเวณสระน้ำกลางมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี ขณะที่ถ่ายจากมุมสูงของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เผยแพร่และส่งต่อในโลกออนไลน์ ว่าสัตว์ที่ปรากฎอยู่ในคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นจระเข้จริงหรือไม่

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายกองอาคารสถานที่ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา เปิดเผย ว่า หลังจากคลิปวีดิโอดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนท.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นเพียงตัวเงินตัวทองที่มีลักษณะใหญ่เท่านั้น

เนื่องจากในสระน้ำแห่งนี้เป็นพื้นที่รกร้างจากเหตุอาคารก่อสร้างคณะศึกษาศาสตร์ถล่มไปเมื่อปี 2553 เจ้าหน้าที่จึงนำสังกะสีปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้จะมีตัวเงินตัวทองอาศัยอยู่บริเวณสระน้ำมาก แต่ยืนยันว่าไม่เป็นอันตรายต่อนิสิต เนื่องจากเป็นจุดปิดกั้น ทำให้นิสิตไม่สามารถผ่านบริเวณดังกล่าวได้ สำหรับคลิปวีดิโอที่ปรากฎเป็นการถ่ายภาพจากมุมสูงจากอาคารที่อยู่ใกล้เคียงเท่านั้น



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ปัญหาความรักYoutubeผู้หญิงsmartphoneสมาร์ทโฟนBarelyLethalความรักofflinetoutubeผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก