นศ.ปริญญาเอก เหยื่อเมียหลวงชนเบนซ์ วอนรับผิดชอบและซ่อมแซมรถยนต์ จะได้กลับไปทำงาน

อ่าน 5,126

นศ.ปริญญาเอก เหยื่อเมียหลวงชนเบนซ์ วอนรับผิดชอบและซ่อมแซมรถยนต์ จะได้กลับไปทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพีรพงษ์ อายุ 39 ปี นักศึกษาปริญญาเอกพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งทำงานร่วมกับ สวทช.ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ เพราะบาดแผลที่ใบหน้าเย็บ 18 เข็ม จากอุบัติเหตุครั้งนี้ยังคงบวมอยู่และแผลยังไม่แห้งสนิท แพทย์ต้องฉีดยาแก้ปวดให้อย่างต่อเนื่องเพราะคนไข้มีอาการปวด

นายพีรพงษ์ เปิดเผยว่า คืนวาน (15 พ.ค.) ที่ผ่านมา มีผู้หญิงที่เป็นน้องสาวของผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ได้เข้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแสดงความรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะเดินทางกลับ

ขณะที่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อะเวนซ่า สีขาว ทะเบียน กง-797 ชุมพร ที่ตนเองนั่งมาแล้วประสบเหตุก็ยังไม่ได้มีการซ่อมแซม เพราะต้องรอสำนวนคดีของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน บริษัทประกันของคู่กรณีจึงจะพิจารณาซ่อมแซมให้ ตอนนี้รถยนต์ก็ทำได้แค่เพียงจอดไว้ในอู่ซ่อมรถ ขณะที่การรักษาอาการบาดเจ็บของตนเองยังใช้สิทธิ์ พ.ร.บ.รถยนต์อยู่ และจะต้องมีการทำศัลยกรรมบาดแผลที่เป็นรอยเย็บที่ใบหน้ากับศูนย์เชอร์รี่ หรือศูนย์ศัลยกรรมของทางโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 อย่างต่อเนื่อง

นายพีรพงษ์ เผยว่า ตนไม่ได้โกรธแค้นอะไรผู้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ที่เป็นคู่กรณี แต่อยากให้มารับผิดชอบและมาซ่อมแซมรถยนต์ให้กับตนเอง เพื่อจะได้กลับไปทำงาน



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์อิเกียโปรโมชั่นHungerTheGamesGames:MockingjayHungerPartTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก