พี่ชาย ตามหาฝาแฝดที่พัดพรากตั้งแต่แปดเดือน

อ่าน 1,419

#ตามหาฝาแฝดที่พัดพรากตั้งแต่แปดเดือน

ช่วยแชร์วนไป ตามหายากแต่ดีกว่าไม่ได้ทำไรเลย น้องสาวที่พรากจากกันไปหลายสิบปี จากกันตอนที่น้องเขาอายุได้8เดือน เหตุจำเป็นที่ต้องจากเพราะตอนนั้นที่บ้านยากจนมากๆ ย้ายที่อยู่กันเป็นว่าเล่น ป๊าเป็นคนเมืองจีนไม่มีบัตรประชาชน คุณม๊าก็คนจีนไม่มีบัตรเช่นกัน โดนรังแกเยอะ และจนมาก แต่ไม่ได้อยากให้ใครพรากจากกันเลยสักนิด

ที่ต้องให้คนอื่นไป(กับคนที่ไม่สามารถมีลูกได้)เพราะตายแน่ๆถ้าอยู่ด้วยกันแล้วอดกัน แต่คุณป๊ากับที่บ้านอยากเจอเธอมาก แต่ก็ตามหาไม่เจอ รู้แค่ว่าเธอมีญาติอยู่ฝั่งโบ๊เบ๊ เป็นครอบครัวเชื้อสายจีน มีฐานะ เสื้อผ้าส่งออกนอก ฝั่งทางนั้นเขาบอกว่าถ้าเธอแต่งงานแล้ว เธอจะกลับมา แต่เราไม่เชื่อ ตอนนี้เราอายุย่าง24 น้องชาย22 และที่บ้านเริ่มมีฐานะแล้ว

กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องโดนต้องเจอเรื่องไม่ดีมาตลอด อยากให้เธอเข้าใจว่าพ่อแม่ไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งเธอไปจริงๆเลยนะ อย่าไปโกรธพวกท่านเลย ถ้าเจอแล้วเราจะเล่าให้ฟังหมด คิดถึงมากๆ และอยากเจอมากๆ อย่างน้อยครั้งสุดท้ายในชีวิตก็ยังดี

ปีนี้เธออายุ23 ปีจอ เกิดวันที่ 28 วันอังคาร เดือนสิงหาคม 2537และลายมือขาดทั้ง2ข้าง ตอนที่ฝั่งนุ้นเอาไป ไม่มีเอกสารใดๆทั้งนั้น จะตรวจเจอเลือดก็คงเป็นกรุ๊ปโอ เพราะแฝดน้องเธอก็เลือดกรุ๊ปโอ

#ขอให้ได้เจอในเร็วๆนี้ผ่านดูสักนิดช่วยแชร์ไปด้วยนะคะขอบคุณอย่างมากค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่กึ้งเฉลิมชัยใต้ทะเลสิปาดันทะเลเซเลเบสฮวงจุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก