ต่าย อรทัย เขินสุด ๆ คนชมเปลี่ยนลุค สวยแซ่บเหมือน น้ำตาล ชลิตา

อ่าน 13,938

ต่าย อรทัย รับเขินสุด ๆ โดนชมเปลี่ยนลุคสวย แซ่บ เผ็ด แถมยังเหมือน น้ำตาล ชลิตา แจงเพราะแต่งหน้าลุคเดียวกันมากกว่า

พลิกโฉมเป็นสาวสวย แซ่บ ลุคอินเตอร์ ออกงานในวันแรงงานแห่งชาติ ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาว่านักร้องลูกทุ่งสาว ต่าย อรทัย เธอสวยปังสุด ๆ แถมยังดูละม้ายคล้ายนางงามสาว น้ำตาล ชลิตา อย่างกับฝาแฝดเลยทีเดียวเชียวล่ะ

โดยล่าสุด (17 พฤษภาคม 2560) สาวต่าย อรทัย ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า รู้สึกเขินสุด ๆ ที่คนชมว่าทั้งเผ็ดและเซ็กซี่ แถมยังคล้าย น้ำตาล ชลิตา แต่ก็ไม่กล้าเทียบ เพราะอีกฝ่ายสวยระดับจักรวาล ที่คล้ายคงเพราะแต่งหน้าในลุคโทนเดียวกันมากกว่า

ส่วนที่แต่งแบบพลิกลุคนั้น เป็นวันแรงงานแห่งชาติ 1 ปีมีหน เลยอยากทำอะไรพิเศษ ๆ ให้แฟนคลับ ก็ถือเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ผู้ใช้แรงงาน มีคนพูดถึงเยอะ ก็เขินและแปลกตา เพราะไม่เคยแต่งแบบนั้นมาก่อน หลังจบงานก็กลับมาเป็นตัวเองเหมือนเดิม

สำหรับเรื่องที่ไปเยี่ยม ไผ่ พงศธร ที่โรงพยาบาล จนโดนมองว่าสนิทกันจนจับจิ้นนั้น ต่าย อรทัย บอกว่า เรื่องจิ้นคงไม่มี แค่ห่วงกัน ดูแลกันและกัน เพราะเคยได้ร่วมงานกันบ่อย ตอนนี้เขาก็อาการดีขึ้นแล้ว

ภาพจาก Instagram tai_orathai27, namtanlitaa



บทความแนะนำ


แฟชั่นรองเท้าผ้าใบคลิปเสียงศัพท์แปลกภาษาอังกฤษรองเท้าผ้าใบรองเท้ากีฬาหน้าเหลี่ยมหน้ากลมหน้ายาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก