เพราะเป็นแบบนี้ไง! คนไทยไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ พอผ่านตม.วิ่งหนีไปต่อหน้าต่อตา จนไกด์ต้องโพสท์ Facebook ประกาศตามหา

อ่าน 6,420

หลังจากมีข่าว ดราม่าตม. เกาหลีได้ไม่นาน ล่าสุดสดๆร้อน สาวไทยหนีทัวร์ที่เกาหลีอีกแล้ว!??? หากเรื่องนี้เป็นความจริง ไม่แปลกใจเลยที่ตม. เกาหลีจะเข้มงวดกับคนไทย โดยเฉพาะสาวไทยเป็นพิเศษ เนื่องจากมาเกาหลีไม่ตรงวัตถุประสงค์ บางคนมาเพื่อทำงานผิดกฏหมาย บางคนอยู่เกินระยะเวลาที่กำหนด ฯลฯ

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 17 พค. คนไทยทำเรื่องอีกแล้ว?? ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์แล้วติดที่ ตม. ไม่ผ่าน แต่ไกด์ก็ไปเซ็นการันตีให้เพราะมากับทัวร์ แต่พอผ่านตม.ปุ๊บ! เธอวิ่งหนีข้ามถนนออกไปต่อหน้าต่อหน้าไกด์ และเพื่อนร่วมทริป... จนต้องประกาศตามหากันให้วุ่น โดย Noodaywi Naka โพสท์ระบุว่า ....

ประกาศๆ .... ลูกทัวร์หนีแท็กซี่คันไหนมารับ กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย เพิ่งบินมาวันนี้ ติด ต.ม ไม่ผ่าน ไกด์ของเราเซ็นการันตีให้เพื่อให้เข้ามาเที่ยว แต่กลับหนีออกไปทำงาน (วิ่งหนีข้ามถนนออกไปต่อหน้าต่อตาไกด์ก่อนขึ้นรถบัส ) สายแท็กซี่ หรือสายงานไหนมารับไปขอความกรุณา ติดต่อกลับหรือใครพบเห็นช่วยบอกให้เค้ากลับตามกำหมดพร้อมไกด์ของเราด้วย #ไกด์ช่วยเซ็นให้คุณเข้าเกาหลีได้เเล้วก็ขอให้เห็นใจกันบ้าง #อย่าเห็นแก่ตัวจนทำให้คนที่ช่วยคุณเดือนร้อนถ้าคุณกลับพร้อมไกด์ตามกำหนดเราจะลบโพสต์ให้ค่ะ #เห็นโพสแล้วกรุณาติดต่อกลับด้วยนะค่ะ

ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณ บางทีเธออาจจะไม่ได้หนีก็ได้...อาจจะเข้าใจผิดกันครับ ต้องรอฟังความทั้งสองฝ่าย



บทความแนะนำ


เตรียมสอบมหาวิทยาลัยหนังภาคต่อหนังคอมเมดี้Zoolanderทาลิปสติกสอบแอดมิชชั่นลิปสติกเทคนิคการทาลิปสติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก