นักธุรกิจดวงเฮง! รวยอยู่แล้วยังถูกลอตเตอรี่ นำไข่ไก่ 29,999 ฟอง แก้บน

อ่าน 9,344

นักธุรกิจรวยอยู่แล้วยังดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายแสนบาท นำไข่ไก่กว่า 29,999 ฟอง พร้อมทั้งผลไม้ ข้าวสาร แก้บนพระเงินพระทอง เงินที่เหลือแจกจ่ายลูกน้องให้ไปดูแลครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอามรณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นางวันเพ็ญ ขจรเดชพิศาล นักธุรกิจชาวจังหวัดนครปฐมที่รวยอยู่แล้วยังดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายแสนบาท จึงได้นำเอาไข่ไก่ 29,999 ฟอง ผลไม้ และข้าวสารมาแก้บนกับพระเงินพระทอง และทำบุญให้กับทางวัดอีกจำนวนหนึ่ง

ส่วนเงินที่เหลือจากการรับโชคในครั้งนี้แจกจ่ายให้ลูกน้องที่ทำงานในโรงงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานและเลี้ยงดูครอบครัว

นางวันเพ็ญ บอกว่า ส่วนตัวแล้วคิดว่าเงินจำนวนนี้แจกจ่ายให้ลูกน้องที่ทำงานแบ่งๆ กันคนละนิดคนละหน่อยก็จะดี เพราะทุกวันนี้ค่าแรงงานในแต่ละวันก็ไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากค่าครองชีพสูงมากในแต่ละวัน จึงมีความคิดว่าเงินที่ได้มาจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เหลือนั้นจะแบ่งคนละเท่าๆ กันให้ลูกน้องที่โรงงานจะดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามว่าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวดหรือเปล่า นางวันเพ็ญบอกว่า ที่ถูกนี่ไม่ได้ตั้งใจซื้อ แต่คนขายลอตเตอรี่บอกว่าให้ช่วยซื้อหน่อย เพราะงวดนี้ขายไม่ดี เหลือเยอะ จึงช่วยคนขายเหมามาทั้งหมดใบละ 70 บาท และก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จนคนขายมาบอกว่าเจ้าถูกรางวัลหลายใบลองตรวจดูเมื่อวานนี้ เลยนำมาตรวจดูก็พบว่าถูกจริงๆ จึงได้นำสิ่งของมาไหว้พระเพื่อเป็นการแก้บนไปในตัวด้วย



บทความแนะนำ


ก๊าซเอ็นจีวีการศึกษาแต่งงานเหินห่างความรักภาษีสรรพสามิตเชื้อเพลิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก