ชาวบ้านงง!! "เทวรูปพญานาค" หายปริศนา ร่างทรงบอก "ถ้าอยากมีชีวิตอยู่ให้รีบเอามาคืน"

อ่าน 4,292

หลังจากที่ได้มีการค้นพบ "เทวรูปพญานาคา" ยังลำน้ำชี วัดบ้านโจด ม.7 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งชาวบ้านนั้นได้งมไปเจอ ในขณะที่กำลังออกหาปลาซึ่งสร้างความฮือฮาะเป็นอย่างมากให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเทวรูปดังกล่าวนั้น โดยได้มีการนำมาตั้งเพื่อบูชายังวัดบ้านโจด ซึ่งต่อมานั้น "เทวรูปพญานาคา" ดังกล่าว เกิดหายไปอย่างปริศนาท่ามกลางความงงของชาวบ้านบริเวณดังกล่าวนั้น โดยที่เฟสบุ๊กของ นุช นี ซึ่งเป็นผู้ที่นำเสนอในเรื่องราวของ "เทวรูปพญานาคา" ดังกล่าวผ่านโซเชี่ยลนั้น ได้ออกมา ทำการประกาศไปยังคนที่นำ "เทวรูปพญานาคา"ไป โดยที่เธอนั้นได้บอกว่า

ฝากแชร์ไปสำหรับชาวบ้านโจดเรา ฝากบอกเลยนะสำหรับคนที่เอาไป ให้ติดต่อนุช มาหานุชอย่างด่วน ถ้าคุณบ่อยากเดือดร้อน บอกเลยว่า #พ่อหมอ ที่ทำให้หาเจอที่นุชไปดูกับท่าน ท่านจะไม่ปล่อยคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นพระหรือเป็นโยมที่เอาไป ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ รีบติดต่อนุชมาเลย #คุณจะเอาไปซ่อนแล้วเอาออกมาเฉยๆอย่างนี้ไม่ได้ ฉันไม่ได้ขู่ แต่เอาจริง ถ้า #พ่อหมอที่นี้ไม่แน่จริง ไม่มีทางที่จะได้ #เทวรูปกลับมาหรอก #มึงเตรียมตัวตาย

และต่อมานั้นที่ เฟสบุ๊กของ บุญตา สุดโต ได้มีการทำการ LIVE สด โดยการระบุว่า เทวรูปพญานาคา ที่หายไปดังกล่าวนั้นกลับมาแล้วเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าเป็นฝีมือใครกันแน่

แหล่งที่มา :lifestyleผู้เรียบเรียง :khaodd



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวค่าเสียหายขับรถโจรเซ็กซ์ความเสียวกลั้นปัสสาวะทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก