"เคน" เหมา 4 ทะยานดาวซัลโว! "ไก่" ฟอร์มฮอตบุกอัด "จิ้งจอก" 6-1 (คลิป)

อ่าน 11,437

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา มีเตะกัน 1 คู่ ระหว่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมรองแชมป์

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดบุกพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก่อนหน้านั้นชนะ 2 เกมรวด นัดนี้ยังขาดคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงอย่างเวส มอร์แกน กับโรเบิร์ต ฮูธ ทำให้ โยฮัน เบอนาลูยาน กับ คริสเตียน ฟุคส์ ต้องยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแทน

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 11 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกชนะถึง 10 หลุดแพ้เกมเดียว เกมนี้ปรับแผนจากนัดเฉือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก 4-2-3-1 มาใช้ 3-4-3 วิงแบ็คขวาไม่มีทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ คีแรน ทริปเปียร์ เป็นโอกาสของ มุสซ่า ซิสโซโก้ แผงกลางพัก คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นสำรองให้ มุสซ่า เดมเบเล่ คุมแดนกลาง

ผลปรากฎว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมรองแชมป์ ทำผลงานสุดอลังการงานสร้าง หลังบุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เละคารัง 6-1

โดยทีมเยือนได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ซัดคนเดียว 4 ตุงในนาทีที่ 25, 63, 89 และ 93 ทำให้ เคน กดไปแล้ว 26 ประตูขยับขึ้นไปนำเป็นดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเรียบร้อย ส่วนอีก 2 เม็ดเป็นผลงานของ ซอน เฮือง มิน ในนาทีที่ 36 กับ 71 ขณะที่เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก เบน ชิลเวลล์ นาทีที่ 59

ทำให้ "ไก่เดือยทอง" มี 83 คะแนนจาก 37 นัดรั้งที่ 2 ส่วน "จิ้งจอกสยาม" มี 43 คะแนนอยู่อันดับ 11



บทความแนะนำ


คอนโดหรูข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายหนุ่มเดอะวอยซ์ดูดวงรายวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก