ปู วิทยา เปิดใจ ประสบการณ์เดินพรมแดงในไทย ที่ผลักดันจนได้ไปเมืองคานส์

อ่าน 12,571

ปู วิทยา เล่าประสบการณ์เดินพรมแดงในไทย ที่เป็นแรงบันดาลใจให้พิสูจน์ตัวเอง จนถึงตอนนี้ ที่ได้ไปงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เป็นครั้งที่ 2

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวไทย ที่สร้างชื่อเสียงในระดับอินเตอร์ จนได้รับเกียรติให้ไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับคุณ ปู วิทยา ปานศรีงาม ที่ในปีนี้ ได้ไปเดินพรมแดงในฐานะนักแสดงจากเรื่อง A Prayer Before Dawn ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ร่วมกับ เก่ง ลายพราง และ เฟรม กมลชนก หลังจากที่เขาเคยไปเดินพรมแดงเมืองคานส์เมื่อปี 2556 มาแล้ว ในฐานะนักแสดงเรื่อง Only God Forgives พร้อมกับ หญิง รฐา

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปเมืองคานส์ ปู วิทยา ได้โพสต์เปิดใจ บอกเล่าประสบการณ์ที่เขาเคยเดินพรมแดงงานประกาศรางวัลในเมืองไทย เพราะได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่มาเชิญให้เดินอ้อมพรมแดงไปทางด้านหลัง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมบางอย่าง และการให้เกียรติและควมสำคัญของผู้ที่เป็นศิลปิน

โดยเหตุการณ์นั้น เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาพยายามพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ตั้งใจทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จสมบูรณ์ จนกระทั่งเขาได้รับเกียรติเดินพรมแดงเปิดตัวหนังที่แสดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 70 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต และจะเดินด้วยความภาคภูมิใจในฐานะนักแสดงไทย

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Vithaya Pansringarm



บทความแนะนำ


ความสวยความงามแต่งตาแอดมิชชั่นอายแชโดว์ใบหน้าadmissionผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก