ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เผยความประทับใจเมื่อเจอ นิ้ง กุลสตรี บนเครื่องบิน ตอนนี้สัมพันธ์คือ...

อ่าน 12,879

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ย้อนความหลังถึง นิ้ง กุลสตรี แฟนเก่าที่เคยรัก ล่าสุดได้เจอกันบนเครื่องบิน ตอนนี้มีสถานะแบบนี้แล้ว

เรียกได้ว่าห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ไปออกรายการฮิต The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทำเอาแฟน ๆ คิดถึงอดีตเมื่อครั้งที่เจ้าตัวโด่งดัง และหวนคิดไปถึงอดีตคนเคยรัก อย่าง นิ้ง กุลสตรี อีกต่างหาก

โดยล่าสุด (18 พฤษภาคม 2560) หนุ่มทัชได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า ตอนนี้เรียกได้ว่า ตนเป็นนักร้องและนักแสดงอิสระ ช่วงที่ผ่านมาตนไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากรับงานคอนเสิร์ตบ้างเล็กน้อย และหลังจากที่ไปออกรายการ The Mask Singer กระแสของตนก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง ต่อจากนี้ก็อาจจะได้เห็นหน้าตนทางทีวีบ่อยขึ้น ส่วนการนำเพลงของต้นสังกัดเดิมไปร้องตามงานก็ได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร และตอนนี้ก็ยังไม่อิ่มตัวกับวงการบันเทิง ถึงแม้จะอยู่มานานถึง 27 ปีแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ ตอนที่หนุ่มทัชไปออกรายการ The Mask Singer ทำให้หลายคนหวนคิดถึงอดีตคนเคยรักอย่าง นิ้ง กุลสตรี ที่ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส งานนี้หนุ่มทัชก็เล่าให้ฟังว่า ล่าสุดมีโอกาสเจอกันบนเครื่อง ก็ทักทายและถามถึงสารทุกข์สุกดิบกันปกติ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องถ่านไฟเก่าอย่างแน่นอน เพราะอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้ว

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวได้โพสต์รูปขณะอุ้มเด็กในไอจีก็เป็นเพราะว่า จริง ๆ แล้ว ตนอยากมีลูกมาก แต่ก็ได้อุ้มแค่ลูกของแฟนคลับไปก่อน ซึ่งรูปที่เห็นถ่ายไว้เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว และตอนนี้ตนอาศัยอยู่ที่บ้านกับคุณแม่และคุณพ่อ ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ เพราะท่านอายุ 81 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อน้ำหนักตัวเยอะ ทำให้เกิดแผลกดทับที่บริเวณขา โชคดีที่ไม่มีโรคแทรกซ้อนอะไร แต่อาจจะมีเรื่องของหัวใจที่ผิดปกติบ้าง จึงต้องควบคุมในเรื่องของอาหาร และดูแลอย่างใกล้ชิด

และหนุ่มทัชได้เคลียร์ข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาว มยุรี ว่า พี่ดาวอยู่สังกัดเดียวกับตนมาก่อน มีโอกาสได้เจอและพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้เป็นจริงเป็นจัง ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไร และอีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรกับตนเองเช่นกัน ส่วนที่มีคนบอกว่า ตอนนี้ตนอายุเยอะจนไม่เหมาะที่จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มทัชก็บอกว่า มันเป็นสิ่งที่ชอบและรัก ถ้าเรามีโอกาส เราก็จะทำให้ดีที่สุด

นอกจากนี้หนุ่มทัชได้เผยถึงเรื่องความรักว่า ด้วยอายุขนาดนี้แล้ว ก็มีคนคุยอยู่บ้าง เพียงแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟนกัน สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ ช่วงนี้อาจจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่ก็อยากขอโอกาสที่จะกลับมาอีกครั้ง

ภาพจาก Instagram touch_natakuatoong, เฟซบุ๊ก Nink Kulsatree Siripongpreeda / นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา



บทความแนะนำ


ฆ่าตัวตายเที่ยวในประเทศภรรยาที่เที่ยวผูกคอตายความรักผู้ชายผู้หญิงข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก