จบคดีเเพ่ง!! เสี่ยเบนซ์ชนฟอร์ด 2 นักศึกษา ป.โท นำเงินชดเชยญาติเหยื่อ

อ่าน 10,790

นายเจนภพ เจรจาตกลงเรื่องเงินค่าเสียหายบนชั้นศาล คดีเบนซ์ชนฟอร์ด โดยนำเงินชดเชยบางส่วนมามอบให้กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนการสืบพยานของศาลถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

(19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การไต่สวนสืบพยานคดีเบนซ์ชนฟอร์ดเป็นครั้งสุดท้าย สิ่งที่ต้องจับตามองคือฝ่ายจำเลยได้เตรียมนำเงินช่วยเหลือตามที่ตกลงกันไว้ มามอบให้กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ทำให้ในส่วนคดีแพ่งอาจจะสิ้นสุดลง และคาดว่าการสืบพยานของศาลทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในวันนี้

ส่วนการเดินทางมาขึ้นศาลของ นายเจนภพ วีรพร จำเลยในคดีขับรถเบนซ์ชนรถฟอร์ด เป็นเหตุให้นายกฤษณะ ถาวร และนางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย อดีตนักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิต เพื่อนัดสืบพยานที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นครั้งสุดท้าย โดยนายเจนภพ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ก่อนจะเข้าสืบพยาน

ขณะที่ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ในฐานะโจทก์ร่วม ก็ได้เดินทางมาที่ศาลแล้วเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ฝั่งจำเลยยังได้เตรียมเงินบางส่วน มาชดใช้เป็นค่าสินไหมทดแทนให้กับฝั่งโจทก์ร่วม ที่ 3 และ 4 คือครอบครัวของนางสาวธันฐภัทร์ ตามที่ได้เจรจาตกลงกัน

สำหรับการสืบพยานก่อนหน้านี้ นายเจนภพ ฝ่ายจำเลย ได้ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมบนชั้นศาล โดยยอมรับว่ากระทำความผิดใน 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด แต่คดีนี้ทางพนักงานอัยการได้ยื่นฟ้องนายเจนภพ รวมทั้งสิ้น 7 ข้อหา ซึ่งในวันนี้ถือว่าเป็นการสืบพยานครั้งสุดท้าย ก่อนที่ศาลจะมีคำสั่งต่อไป



บทความแนะนำ


ความรักภาพยนตร์โตโน่ผู้หญิงSouthpawสังเวียนเดือดเพลงเพิ่งรู้หัวใจตัวเองผู้ชายปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก