โคตรระทึก!! นาทีตำรวจไล่ล่าพ่อค้ายา ยิงปะทะสนั่นเมืองแปดริ้ว !!!

อ่าน 9,315

เป็นเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าระทึกแบบสุดๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อมพ่อค้ายาเสพติด และเกิดการยิงปะทะกันสนั่นถนนท่ามกลางรถที่สัญจรไปมา และประชาชนที่อยู่ในระแวกนั้น กระทั่งคนร้ายพยายามขัดขืนการจับกุมและขับรถหนีแบบไม่คิดชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดฉะเชิงเทรา

เพจดัง เรารักแปดริ้ว ระบุว่า "#เปิดคลิปตำรวจยิงสนั่นเมืองแปดริ้วสกัดจับยาบ้าสองแสนเม็ด เมื่อเวลา 14.52 น. 19 พฤษภาคม 2560 รับแจ้งเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉะเชิงเทรา ไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดขับขี่รถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค จากแยกสตาร์ไลท์ ถ.สุวินทวงศ์ จนกระทั่งคนร้ายมาถูกล้อมที่ตรงข้ามห้างโรบินสันฉะเชิงเทรา แต่ก็พยายามที่จะฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจนต้องใช้ปืนยิงเพื่อสกัดยางเป็นจำนวนหลายนัด

หลังจากนั้นคนร้ายได้กลับรถที่แยกโรงเรียนเทศบาล 2 แล้วขับขี่เข้าเมืองจนกระทั่งรถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลาง แล้วหอบเอากล่องที่บรรจุยาบ้าวิ่งหลบหนีเข้าไปในหน้าโฮมโปร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าประมาณ 200,000 เม็ด ซึ่งอยู่ระหว่างการขยายผลจับกุม ทั้งนี้มีผู้บาดเจ็บเป็นคนงานที่กำลังตัดหญ้าอยู่ที่เกาะกลางถนน 1 ราย"

ขับหนีตำรวจ

ตร.ขับตาม

คนร้ายขับหนีไม่คิดชีวิต

เชิญชมคลิป



บทความแนะนำ


คอนเสิร์ตผู้หญิงหอมหัวใหญ่สุขภาพปฏิญญาป๋าต๊อบนักแสดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก