ลุงแค้น !! โดนแงะบ้าน ลักเงินไป 7 หมื่น แถมทิ้งหลักฐานให้ดูต่างหน้า

อ่าน 12,309

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจาก นายวิรัตน์ ราชตะเทียม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่7/3 ม.11 บ้านหนองโพธิ์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น แจ้งเหตุว่ามีคนร้ายบุกทุบกระปุกออมสินขโมยเงินไปหมด รวมเงินทั้งหมด 7 หมื่นบาท และเหรียญอีกมากมาย

นายวิรัตน์ กล่าวว่า ตนและเมียนั้นมีอาชีพรับจ้างซัก อบ รีด ไปวัน ๆ มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตทำงานแล้ว คนเล็กยังเรียนอยู่ และต้องออกไปทำงานนอกบ้านจึงไม่มีคนอยู่บ้าน พอวันที่ 16 พฤษภาคม ลูกชายกลับมาจากโรงเรียนเห็นกระปุกออมสินถูกทุบไม่เหลือเงินสักบาท กรงเหล็กทางหน้าต่างก็ถูกตัดออก เนื่องจากคนร้ายทำ รื้อค้นห้องไปทั่ว แต่คนร้ายกลับทิ้งไขควงและมีดเอาไว้ ตนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วมาแจ้งความดังกล่าวพยานออกมาบอกว่า เห็นชายวัย 20 ปี เข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว ใช้เวลา 30 นาที และเป็นคนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันนั่นเอง จากนั้นก็พากันรีบหนีไป พยานยืนยันว่าเป็นใครและเห็นหน้าชัดเจนทุกคน แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการจับกุมตัวแต่อย่างใด

นายวิรัตน์ กล่าวต่อว่า เงิน 7 หมื่นนั้นเบิกมาจากธนาคาร ลูกชายจะนำไปคำ้ประกันการสมัครงาน เนื่องจากบ้านตนและญาติไม่มีใครเป็นข้าราชการเลย ลูกจึงต้องใช้งเินสดเท่านั้น แต่ยังไม่ทันไปจ่ายก็มาโดนคนร้ายขโมยไปเสียก่อน ลูกชายถึงกับเครียด ตนจึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่รีบจับตัวคนร้ายเข้าคุกเสียที ซึ่งเคยก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว ออกจากคุกมาก็มาก่อเหตุอีกซ้ำ ๆ เรื่อย ๆ สร้างความรำคารแก่ชาวบ้านอย่างมาก



บทความแนะนำ


ความรักเซ็กส์เอี๊ยมยีนผู้หญิงชุดเอี๊ยมแฟชั่นเอี๊ยมผู้ชายโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก