ถ้าเป็นเพื่อนกันไม่ได้ อย่างน้อยขอแค่นี้ก็พอ! "ปีเตอร์" เผยความรู้สึก หลังได้โอกาสพบเจอลูกมากขึ้น!? #หัวอกคนเป็นพ่อ

อ่าน 8,470

หลังจากที่เป็นข่าวคราว เลิกราภรรยา และลูกๆที่กำลังน่ารักทั้ง 2 คนของ หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ล่าสุด คุณพ่อสุดหล่อ ก็ได้กลับมาทำหน้าที่ช่วยคุณแม่ พลอย เลี้ยงและรับผิดชอบลูกๆแล้ว

ซึ่งวันนี้ หนุ่มปีเตอร์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในครอบครัว ว่า ได้เข้าไปหาลูกๆบ่อยขึ้น และตอนนี้ก็กำลังเตรียมซื้อของขวัญไปเซอร์ไพร์สวันเกิด น้องพูม่า อีกด้วย

สำหรับปัญหาในครอบครัวของหนุ่ม ปีเตอร์ ได้เผยว่า เรื่องราวกำลังเริ่มดีขึ้นเรื่องๆ ทั้งคนเป็นพ่อและคนเป็นแม่ ต่างก็เริ่มปรับตัวเข้าหากันเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกๆ เมื่อตนเองได้เจอลูกๆมากขึ้น ก็รู้สึกแฮปปี้มากขึ้น

จริงๆ แล้วก็อย่างที่ว่า ทุกอย่างมันเริ่มตรงที่มีอยู่วันหนึ่งเราได้คุยกันไว้ว่า การที่เราไม่คุยกัน มันก็มีผลไปถึงลูก มันไม่มีเรื่องอะไรที่มันดี โดยสถานการณ์แบบนั้น ก็คุยกันไว้ว่า โอเคเราลองคุยกันทุกอย่างที่จะต้องเคลียร์ เราเคลียร์กันเลย มีอะไรที่ทำให้ต้องทะเลาะ อยู่ด้วยกันไม่ได้ หรือเป็นอุปสรรคที่ทำให้เราต้องเจอกัน ก็เปิดใจคุยกันมากขึ้นในวันนั้น แล้วหลังจากนั้นไปทุกอย่างมันก็เบาลง น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ครับและเมื่อถามถึงโอกาสในการคืนดีรีเทิร์น หนุ่มปีเตอร์ก็ตอบว่าผมว่าในเรื่องของการคืนดีมันคงเลยจุดไปแล้ว สำหรับทั้งผมและพลอย แต่จริงๆ ถ้าเราเป็นเพื่อนกันได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับลูก แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันไม่ได้ก็ขอให้อยู่ห้องเดียวกันแล้วไม่ทะเลาะกันก็พอแล้วครับ(หัวเราะ)



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศที่เที่ยวแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่เทคโนโลยีByteโปรโมชั่นTSURUHAทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก