ฮือฮา! เปิดกุฏิ "พระเกจิดัง" เมืองสุรินทร์ พบเงินสดเกือบ 5 ล้าน พระเครื่อง ฯลฯ นับพันองค์

อ่าน 7,808

เปิดกุฏิหลวงปู่หงษ์ พบเงินสดเกือบ 5 ล้านบาท และพระเครื่องจำนวนมาก เตรียมพร้อมนำเข้าบัญชีวัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ เก็บรักษาต่อไป

วันที่ 20 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นวันที่ 2 แล้ว ที่ทางคณะกรรมการวัดเพชรบุรีประกอบด้วย นายทวีศักดิ์ ยงยิ่งยืน พร้อมทีมกรรมการชาวบ้านทุ่งมน และทีมทนายความของวัดเพชรบุรี ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนายก อบต.ทุ่งมน นายก อบต.สมุด และคณะกรรมการวัด ได้ร่วมกันเปิดกุฏิหลวงปู่หงษ์ พรมปัญโญ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งสุสานทุ่งมน อดีตเจ้าอาวาสวัดเพชรบุรี ที่ละสังขารไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2557 รวมแล้ว 3 ปี เศษ ขณะอายุ 97 พรรษา

และทางวัดได้ตั้งทนายความร้องขอเป็นผู้จัดการมรดกของหลวงปู่หงษ์ ต่อมาในเดือน ก.ค. 2557 มีบุคคลเข้ามาคัดค้าน อ้างว่าได้รับพินัยกรรมจากหลวงปู่หงษ์ ทางวัดได้ทำการต่อสู้คดี ซึ่งศาลชั้นต้นจนถึงศาลฎีกายกคำร้องของผู้คัดค้าน และวัดเป็นผู้ชนะคดีได้เป็นผู้จัดการมรดก

ต่อมาเมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) ทางวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยทีมทนายความ จากสำนักงานทนายความณรงค์ฤทธิ์ ชัยสุรินทร์ โดยการนำของ นายภูมิศักดิ์ ชูชื่นบุญ ทนายความของวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์ ยงยิ่งยืน คณะกรรมการวัดเพชรบุรี พร้อมทั้งคณะกรรมการ 20 กว่าคน พระภิกษุสงฆ์ มีเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจทุ่งมน พร้อมชาวบ้านทุ่งมน ได้ร่วมกันตรวจสอบทรัพย์สินของหลวงปู่หงษ์

พบพระเครื่องและพระบูชานับพันองค์ พร้อมกันนี้ได้เปิดห้องนอนของหลวงปู่หงษ์ พบเงินสดจำนวนเงินทั้งสิ้น 4,817,769 บาท ซึ่งมีทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอำเภอปราสาท มาช่วยตรวจนับ พร้อมกับนำเงินสดทั้งหมดไปเข้าบัญชีของวัดเพชรบุรี พร้อมกับขนของจากกุฏิหลวงปู่หงษ์ นำไปเก็บรักษาไว้ยังวัดเพชรบุรีต่อไป



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเทคโนโลยีผู้ชายความมั่นใจเหนียงใต้คางการแต่งกายความรักวันวาเลนไทน์TF-XTerrafugiaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก