สายโหด!! นาทีระทึก! รถเมล์ปะทะแท็กซี่ ปาดหน้าลงมาด่ากลางถนน

อ่าน 7,286

เปิดคลิปภาพรถเมล์สาย 44 อารมณ์เดือด ปาดหน้าขวางถนน จอดลงมาทุบรถแท็กซี่และต่อว่าดุเดือด ทั้งยังจะเปิดประตูเข้าไปหาผู้โดยสาร แต่ไม่มีเหตุรุนแรงมากกว่านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์บนท้องถนนสายหนึ่งในกลางกรุงเทพฯ เมื่อเกิดเหตุรถเมล์โดยสารปะทะกันรถแท็กซี่ ทำให้กลายเป็นกรณีทำลายทรัพย์สิน และพยายามจะทำร้ายร่างกายผู้โดยสารบนรถแท็กซี่อย่างป่าเถื่อนอีกด้วย

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้เผยแพร่คลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างรถเมล์โดยสารร่วมบริการ สาย 44 กับรถแท็กซี่เอาไว้ได้ ภาพเริ่มต้นคล้ายกับรถแท็กซี่กับรถเมล์เกิดปัญหาปาดหน้ากัน ทำให้รถเมล์แซงขึ้นมาปาดหน้ารถแท็กซี่สี่ฟ้าเอาไว้ ทำให้กีดขวางช่องจราจร 2 ช่อง

ต่อมาปรากฏว่ามีพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารบนรถเมล์ เดินลงมาทุบรถแท็กซี่และชี้หน้าด่าโชเฟอร์คนขับ ก่อนจะพยายามเปิดประตูด้านหลัง ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่ แต่ได้ดึงประตูกลับมาปิดและล็อกเอาไว้ได้ทัน แต่หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกันไป รถเมล์โดยสารขับออกไป และรถแท็กซี่ก็ขับออกไปเช่นกัน

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมตำหนิการกระทำของฝ่ายรถเมล์โดยสาร ที่ใช้อารมณ์และความรุนแรงจนเกินไป ทำให้เกือบเป็นเหตุทำร้ายร่างกายกัน แต่บางส่วนก็เชื่อว่า รถเมล์โดยสารและรถแท็กซี่น่าจะมีปัญหาปาดหน้ากันมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายดูดวงฆ่าตัวตายข่าวล่าสุดคอนโดหรูผู้หญิงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก