คืบหน้า! ส่งฟ้องศาล "แอนนา รีส" เมาแล้วขับ อาละวาดทำลายข้าวของ ย่านรัชดา

อ่าน 5,635

อดีตดาราสาว แอนนา รีส ได้ดื่มสุราและมึนเมาไปทำลายข้าวของในร้าน และขับรถสปอร์ตหรูชนรถคันอื่นๆ ตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวส่งฟ้องศาล ในข้อหาเมาแล้วขับ

(22 พ.ค.) สืบเนื่องจากกรณีตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลห้วยขว้าง ได้รับแจ้งให้ไปเข้าระงับเหตุ ที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้อาละวาด แล้วก็ไปทำลายทรัพย์สินที่อยู่ภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดา ซอย 7 เสียหาย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุในเวลาต่อมา คือ นส.แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส อดีตดาราสาว อายุ 30 ปี

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุพบว่า นางสาวแอนนา รีส ได้อาละวาดทำลายข้าวของและโทรทัศน์ของร้านพังเสียหาย และได้ขับรถบีเอ็มดับบลิว รุ่น z4 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กภ 4176 กรุงเทพ เฉี่ยวชนรถคนอื่นที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของร้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไป

สำหรับอดีตดาราสาวคนนี้เคยมีประวัติเมาแล้วขับมาแล้วครั้งหนึ่ง ได้ชนรถยนต์ของ ร้อยตำรวจโท นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ที่มาช่วยราชการตำรวจจราจร ตำรวจภูธร ภาค 7 เสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณถนนทางคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ขาเข้า กม.ที่ 1 ในพื้นที่ของ สน.ประเวศ เมื่อปี 2558

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวเธอไว้ได้ที่บริเวณในถนนรัชดา ซอย 7 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงได้ควบคุมตัวและเชิญมาสอบปากคำ ที่ สน.ห้วยขว้าง โดย น.ส.แอนนา รีส อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก และพูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ตะโกนโวยวายด่าทออยู่ตลอดเวลา

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งพบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด ไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงควบคุมตัวไว้ก่อน เพื่อให้ระงับสติอารมณ์ เพื่อจะสอบปากคำต่อในเช้าวันรุ่นขึ้น เบื้องต้น นส.แอนนา รีส เข้าข่ายกระทำความผิดฐานทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเมาแล้วขับ

ล่าสุดเช้านี้ (22 พ.ค.) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขว้าง ได้นำตัว นส.แอนนา นารีส ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาเมาแล้วขับ โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ดื่มสุราจริง เพราะเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลห้วยขว้าง ได้ควบคุม นส.แอนนา รีส ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ

หากพบสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม และนำส่งฟ้องศาล ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นส.แอนนา รีส กลับมาที่ สน.ห้วยขว้าง และนำตัวเข้าห้องตำรวจชุดสืบสวน เพื่อทำการสอบสวนใหม่อีกครั้ง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภายในห้องสืบสวน



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนiPhonesmartphoneiOSเขาจะรู้บ้างไหมหนุ่มกะลาNewSingleMicrosoftContinuumDirectXทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก