เปิดคลิป!! "แอนนา รีส" เมาหนักขับรถหรู ชน-อาละวาดสน.แตกลั่น "กูแอนนา..กูเกลียดตำรวจ"

อ่าน 6,896

จากกรณของ แอนนา รีส ในวัย 30 ปี ซึ่งเป้นดาราและนางแบบสาวชื่อดัง ซึ่งเธอนั้นอยู่ในอาการมึนเมา อีกทั้งยังออกมาตะโกนโวยวายและพูดจาไม่รู้เรื่องอีกด้วย ซ้ำยังอาละวาดพร้อมทั้งทำลายทรัพย์สิน ก่อนที่เธอนั้นจะทำการขับรถพุ่งเข้าชนไปที่รถคันอื่นจนได้รับความเสียหายเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถของผับแห่งหนึ่งที่อยู่บน ถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อตีสองของ วันที่ 22พฤษภาคม 2560

หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้วนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวของดาราสาวรายดังกล่าวนั้นมาเพื่อทำการสอบปากคำ แต่ว่าก็ไม่สามารถที่จะทำการสอบปากคำดาราสาวรายดังกล่าวนั้นได้เนื่องจากว่าเธอนั้นมีอาการเมาสุราแบบที่ไม่มีสติ ละยังพูดจาออกมาไม่รู้เรื่องอีกด้วยและยังไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้นำตัวของดาราสาวนั้นเข้าไปในห้องควบคุมขังซึ่งจะทำการสอบปากคำเธออีกครั้งหลังจากที่ดาราสาวรายดังกล่าวนั้นมีสภาพอาการที่ดีขึ้น

ในเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ?เมาแล้วขับ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด? ในส่วนของกรณีที่ทรัพย์สินเสียหายไม่ว่าจะเป็นที่ภายในร้านอาหารและลานจอดรถดังกล่าวนั้น ในเบื้องต้นนั้นยังไม่มีผู้เสียหายที่ได้เดินทางมาทำการแจ้งความซึ่งในกรณีดังกล่าวนั้นสามารถทำการไกล่เกลี่ยในเรื่องของค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกันได้ในทันที โดยไม่ต้องเข้าทำการแจ้งความนั่นเอง ถึงอย่างไรนั้นจะได้ทำการนำตัวของ นางสาว แอนนา ทำการส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือต่อไป

ในขณะเดียวกันนั้นทาง เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ก็ได้ทำการโพสต์คลิปที่เป็นเหตุการณ์ในขณะที่แอนนานั้นได้โวยวายใส่ตำรวจในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเข้าไปทำการตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

แหล่งที่มา :khaosodผู้เรียบเรียง :khaodd



บทความแนะนำ


บถ่ายในน้ำเมล็ดที่สมบูรณ์กาแฟแบลคโปรโมชั่นทำนายกรุ๊ปเลือดALDOSEASONENDทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก