เตือนภัย!! สาวทำศัลยกรรมหน้าอก อ้างซิลิโคนมาจากอเมริกา ผ่านไป 2 ปี ผ่าออกมา เงิบ!!

อ่าน 7,606

เมื่อสาวรายหนึ่งนั้นได้เข้าเสริมหน้าอกที่คลินิกดังแห่งหนึ่ง ที่อยู่ในย่านทองหล่อ ถูกเซลส์อ้างว่าซิลิโคนนั้นนำเข้ามาจากอเมริกา ลงทุนเสียเงินจนเกือบแสน เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี เกิดหน้าอกดังกล่าวนั้นมีปัญหา จึงได้ตัดสินใจที่จะผ่าออกเมื่อเห็นก็ต้องผงะ เพราะซิลิโคนดังกล่าวนั้นผลิตจากจีนซะอย่างนั้น งานนี้นั้นถือว่าเป็นอุทาหรณ์ของสาว ๆที่กำลังมีความสนใจที่อยากจะเข้าทำศัลยกรรมในขณะนี้นั้นเลยก็ว่าได้หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งนันพบเจอกับประสบการณ์ตรงที่เกี่ยวกับเรื่องของการทำศัลยกรรมหน้าอกที่เจอมาในด้านลบ ซึ่งทำให้เธอนั้นต้องการออกมาเพื่อที่จะเป็นเรื่องราวบอกกับผู้หญิงด้วยกันเองนั้น ซึ่งใช้เรื่องราวของเธอเองเพื่อที่จะเป็นเหตุเตือนใจในข้อควรระวังของการทำศัลยกรรมนั่นเอง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560ที่ผ่านมานั้นทาง เจ้าของเฟซบุ๊ก chanaporn poomsawai ได้ออกมาทำการเปิดเผยเรื่องราวของการทำศัลยกรรมหน้าอกยังคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง นั้นที่อยู่ในย่านทองหล่อนั่นเอง โดยที่ทางเซลส์นั้นได้อ้างกับเธอว่าซิลิโคนของคลินิกดังกล่าวนี้นั้นเป็นของอเมริกา ดังนั้นตนเองจึงได้ตัดสินใจที่จะทำการเสริมหน้าอก และเมื่อรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วคือ 89,000 บาท แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี ซิลิโคนที่หน้าอกของตนเองนั้นกลับมีปัญหาดังนั้นตนเองจึงได้ไปพบแพทย์ ซึ่งทำให้ตนเองนั้นรู้ความจริงที่ว่าซิลิโคนดังกล่าวนั้นมีที่มาจากประเทศจีน และไม่ตรงกับที่คลินิกดังกล่าวนั้นได้บอกไว้ ดังนั้นตนจึงต้องการคำตอบจึงได้ทำการติดต่อกลับไป

ทั้งนี้นั้น ทางคลินิกดังกล่าวก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้วเรียบร้อย แต่ว่าก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนนัก และต้องรอการเจรจาในอีกครั้งหนึ่งด้วย ดังนั้นตนเองจึงอยากที่จะเตือนผู้หญิงทุกคนนั้นว่า ไม่ว่าจะคลินิกไหนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายขนาดไหน ก็ขอให้ระวังให้ดี



บทความแนะนำ


ผิวสีแทนสีผิวเทรนสีผมMaroonบัตรคอนเสิร์ตYamagoyaRamenยามาโกย่าราเมนเทศกาลฤดูฝนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก