เคล็ดไม่ลับหุ่นดีแบบ มาร์กี้ ราศี

อ่าน 8,470

ช่วงนี้ทำเอาคนไร้คู่อิจฉาตาร้อนผ่าวสุดๆ เพราะคู่รักสุดเฟิร์มอย่างสาว "มาร์กี้ ราศี" และ หนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ตัวติดกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไปด้วยกันแทบทุกที่ ไม่ว่าจะชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือชวนกันไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เห็นรูปร่างสมส่วน ขาเรียว เอวเอส ไร้พุงย้อยขนาดนี้ แทบไม่อยากจะเชื่อว่า "มาร์กี้ ราศี" ก็กินแหลกเหมือนกันนะ (ไม่เชื่อไปส่องในอินสตาแกรมสิ นางโพสภาพอาหารชวนให้หิวตามอยู่บ่อยๆ ) แอบแปลกใจว่า ทำไมไม่อ้วนเลย ทางเราจึงแอบไปส่อง ไปสืบมาว่า นางมีเคล็บลับเด็ด ที่ทำตามได้ไม่ยาก มาแอบบอกค่ะ

อย่างที่รู้ๆ ว่าเทรนด์สาวสุขภาพดี ยังคงมาแรงไม่มีตก "มาร์กี้" ก็เป็นอีกคนที่อินกับเทรนด์นี้ด้วย เคล็ดลับง่ายๆ ของนางก็แค่ เข้าฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง เต้นซุมบ้า ที่สำคัญหาเพื่อนหรือคนรู้ใจไปออกกำลังกายด้วยจะได้ไม่เบื่อนะจ๊ะ

"มาร์กี้-ป๊อก" เป็นคู่รักสุขภาพที่เมื่อมีเวลา นอกจากชวนกันไปดินเนอร์อาหารอร่อยๆ แล้ว ยังหาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอให้ได้ 3-4 วัน ต่อสัปดาห์ด้วย

ที่สำคัญ มีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ "มาร์กี้" แนะนำและต้องพกติดกระเป๋าตลอดก็คือ "หนุย เอสแอลเอ็ม" 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้า

จะกินบุฟเฟ่ต์ หรือกินเยอะแค่ไหน ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ "มาร์กี้" รับรองหุ่นสตรอง เอวเอสเซ็กซี่ จนเพื่อนๆ อิจฉาแน่จ้า

หนุย เอสแอลเอ็ม มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศAdd line : @nuuiworld (มี @) หรือ goo.gl/DPKxgXAdd Facebook : nuuiworld http://goo.gl/4x9kIaTel. 062-597- 8896

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.instagram.com/margie_rasri/?hl=th



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดกรีดรถซาวน์แทร็คหนังเอเชียปรสิต2ดวงความรักดวงชีวิตดูดวงตัวเลขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก