แจ๊ค แฟนฉัน อย่างแมน คบกับแฟนมานานไม่เคยมีเซ็กส์ ขอเก็บไว้หลังแต่งงาน

อ่าน 11,588

แจ๊ค แฟนฉัน ประกาศอดีตเคยป๊อปปูล่าร์ เปลี่ยนแฟนไป 11 คน แต่คนปัจจุบันรักมาก และไม่เคยมีเซ็กส์กัน ขอเก็บไว้หลังแต่งงาน

หลายคนคงจะจำกันได้ กับภาพของ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือแจ๊ค แฟนฉัน ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน และวลีเด็ดอย่าง อ้วนดำ แต่มาในวันนี้ แจ๊คเองเปลี่ยนไปอย่างน่าตกใจ จากเด็กผู้ชายอ้วนดำธรรมดา ๆ คนหนึ่ง กลับกลายมาเป็นเด็กหนุ่มมาดกวนที่มีคนรู้จักทั้งประเทศ แน่นอนว่าอีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนตามมา ก็คือเรื่องความรัก ซึ่ง แจ๊ค จะมาเล่าเรื่องราวความรักจากปากของเค้าเอง อย่างไม่มีกั๊กและเปิดเผยที่สุด

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม แจ๊ค เปิดใจว่า "ช่วงที่เข้าวงการใหม่ ๆ ก็จะมีคนเข้ามหาวิทยาลัย ยิ่งเป็นอะไรที่ป๊อปปูล่าร์มาก ๆ ผู้หญิงนี่เดินมาหาผมหมดเลยพี่ ช่วงนั้นเปลี่ยนแฟนไปประมาณ 11 คน แต่กับคนที่ผมคบอยู่ด้วยตอนนี้ เหมือนมีบางอย่างที่ทำให้เขาสามารถเปลี่ยนผมได้มากถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องการมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน ซึ่งผมขอสารภาพเลยว่า ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนคนนี้ เพราะตัวน้องเขาก็พูดกับผมตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าเธอคบกับเราเพราะต้องการเรื่องนั้น เธอก็เลิกกับเราไปเลย เพราะว่าเราให้ไม่ได้ และเพราะข้อยกเว้นข้อนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันท้าทาย มันรู้สึกแบบ เฮ้ย...เจ๋งว่ะ !

จริง ๆ วันนี้ผมก็มีปัญหาที่อยากจะมาปรึกษาพี่ฉอดและพี่อ้อย เพราะผมรู้สึกว่าผมเหมือนจะเป็น....คือมันพอจะมีจุดสังเกตบ้างมั้ยที่จะฟันธงว่า คุณชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ผมอยู่กับแฟน ผมกลับเฉย ๆ และเริ่มไม่รู้สึกอะไร แต่ทำไมเวลาผมเจอผู้ชาย ยิ่งมีเหงื่อไหลลงมาตามร่าง ผมยิ่งรู้สึกว่าเขาน่ารักจัง ซึ่งพี่ ๆ เขาก็บอกจุดสังเกตตัวเองมาให้ เช่น ถ้าเราเห็นกระโปรงอยู่ตัวหนึ่งแล้วเรารู้สึกว่ามันสวยมาก ๆ ซึ่งข้อนี้ไม่แปลก แต่เมื่อไรที่มีความรู้สึกว่าอยากได้กระโปรงตัวนั้นขึ้นมา คำตอบคือ ใช่แน่นอน !

ติดตามชมเรื่องราวความรักของ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และมาลุ้นกันว่า แจ๊คจะมีความรู้สึกอยากใส่กระโปรงตัวนั้นบ้างไหม ? ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

ภาพจาก Instagram khunkununya



บทความแนะนำ


ความมหัศจรรย์ลดริ้วรอยsmartphoneความรักผู้ชายทายนิสัยสมาร์ทโฟนiOSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก