"ชัยวัฒน์ บุราณ" การติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มันเป็นเหมือนฝัน

อ่าน 7,643

ชัยวัฒน์ บุราณ ดาวเตะทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง ตั้งเป้าทำหน้าที่ให้เต็มที่ต่อไป

ภายหลังจาก มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ประกาศรายชื่อ 35 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดที่จะเก็บตัวก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน และรับการมาเยือนของทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดที่ 8 ของกลุ่มบี ซึ่งการประกาศรายชื่อของทัพ ช้างศึก ครั้งนี้ มีชื่อ ชัยวัฒน์ บุราณ แข้งดาวรุ่งจากพัทยา ยูไนเต็ด และมีดีกรีเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังจะมีศึกใหญ่สำคัญ 2 รายการ คือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในเดือนกรกฎาคม และการแข่งขันฟุตบอลชาย ในกีฬาซีเกมส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ติดด้วย

โดย ชัยวัฒน์ บุราณ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังถูกเรียกไปติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งนี้ว่า ?ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์และรู้สึกดีใจมาก ที่มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่งเมื่อมีโอกาสแล้วผมจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เหมือนที่ผ่านมาไม่ว่ากับสโมสรหรือทีมชาติไทย ชุดยู23 ผมเต็มที่ตลอด และนี่คงเป็นรางวัลในความทุ่มเทของผม?

?ไม่ว่าสุดท้ายแล้วผมจะโดนตัดตัวออกออกจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่หรือไม่ ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงเก็บตัวกับทีมชุดใหญ่ให้มากที่สุด เพราะนี่คือฝันของผม และผมจะนำสิ่งที่ได้รับมาพัฒนาตัวเอง พร้อมนำมาประยุกต์ใช้กับทีมชาติไทย ยู23 เพราะปีนี้เรามีแข่งขัน 2 รายการสำคัญคือการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกกับซีเกมส์?

สำหรับ ชัยวัฒน์ บุราณ ถือว่าเป็นนักเตะตัวหลักทางฝั่งซ้ายของทีมพัทยา ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยล่าสุดเมื่อช่วงต้นปี ชัยวัฒน์ เพิ่งพาทีมชาติไทย ยู23 คว้าแชมป์ฟุตบอลรายการดูไบ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ด้วย



บทความแนะนำ


ผลกระทบจากภัยแล้งราคาผักการศึกษานักท่องเที่ยววันเข้าพรรษาประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก