แชร์ว่อนเน็ต! ผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจ กระโดดจากรถตำรวจกลางสี่แยก หนีลอยนวล

อ่าน 5,589

สื่อโซเชียลเผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะผู้ต้องหากระโดดลงจากรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนีในช่วงสัญญาณไฟเขียว โดยเจ้าหน้าที่กระจายกำลังไล่ล่า แต่ยังจับไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกลองหน้ารถ วินาทีที่ผู้ต้องหากระโดดลงจากรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีเจ้าหน้าที่รีบเปิดประตูวิ่งติดตามไป ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการแชร์กันต่อกัน พร้อมระบุข้อความว่า

"แหกด่าน !!!! สกัดด่วนเกิดเหตุ คนร้ายได้หลบหนีจากท้ายรถกระบะตำรวจ สภ.มาบตาพุด ขณะรถจอดติดไฟแดง เมื่อเวลา 09.58 น. ของวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่สี่แยกศาลากลางจังหวัดระยอง บนถนนสุขุมวิท ฝั่งเข้าเมืองระยอง ... ขอให้จับคนร้ายกลับมาให้ได้ด้วยนะครับ ภาพจากกล้องหน้ารถ ช่วยแชร์กันไปเลยครับ" แชร์โดยเฟซบุ๊กคุณ Peter Pommy? จากเพจมีด่านบอกด้วย ระยอง

ขณะที่เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกันนั้น พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ได้รับรายงานว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีขณะจะนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.ระยอง ขณะจอดรถยนต์ติดไฟแดงที่แยกเนินสำลี อ.เมือง จ.ระยอง ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายวิรัช ทองเวช อายุ 25 ปี เป็นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด

หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จัดกำลังจำนวน 5 ชุดกระจายตามจุดต่างๆไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่ที่ อ.นิคมพัฒนา และบ้านพ่อและแม่ที่อยู่ในชุมชนอ่าวประดู่ บ้านเพื่อนของผู้ต้องหา หรือจุดที่มั่วสุมกัน เพื่อกดดันให้ออกมามอบตัว

จากการสอบถาม ร.ต.ท.สมศักดิ์ แข็งเขตการณ์ รอง สวป.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ขณะนำตัวนายวิรัช และผู้ต้องหาหญิงอีก 1 คน มาส่งศาลจังหวัดระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเนินสำลี เป็นสัญญาณไฟแดง นายวิรัชที่นั่งอยู่ด้านท้ายกระบะอยู่เพียงลำพังได้สะเดาะกุญแจมือแบบมีโซ่คล้องติดกับกระบะของรถ

เมื่อช่วงสัญญาณไฟเขียวได้กระโดดลงจากรถยนต์และวิ่งเข้าป่าละเมาะข้างทาง ตนจึงวิ่งติดตามไปแต่ไม่สามารถจับกุม นายวิรัช ได้ จึงได้ใช้วิทยุสื่อสารประจำกายแจ้งขอกำลังเข้ามาปิดล้อมจับกุม แต่ยังติดตามตัวกลับมาไม่ได้



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกสิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉันเพลงประกอบละครสื่อริษยาSPORTSSEAGAMES2015MALLโปรโมชั่นการศึกษาเรียนต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก