ปลื้มปิติทั้งแผ่นดิน! "สมเด็จพระเจ้าอยูู่หัว" ทรงห่วงผู้ประสบเหตุลอบระเบิดรพ.พระมงกุฎฯ พระราชทานดอกไม้-สิ่งของเยี่ยมเป็นขวัญกำลังใจ ทรงพระเจริญ!

อ่าน 5,884

จากกรณีเกิดเหตุระเบิด ที่ห้องวงษ์สุวรรณ ซึ่งเป็นห้องสำหรับรอจ่ายยาของข้าราชการระดับสูง ภายในรพ.พระมงกุฎเกล้า ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 24 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มี 3 รายที่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวเพิ่มเติมถึงการเชื่อมโยงเหตุการณ์ระเบิดภายในรพ.พระมงกุฎเกล้ากับเหตุการณ์ระเบิดหน้ากองสลากและโรงละครแห่งชาตินั้น ว่ายังไม่สามารถชี้ชัดได้ เนื่องจากต้องรอให้เจ้าหน้าที่อีโอดีเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน จึงจะทราบผลที่แน่ชัด

โดยล่าสุด พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่รพ.ตำรวจ ได้นำทีมสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและระบบรักษาความปลอดภัยของรพ.พระมงกุฎเกล้า พร้อมทั้งกำชับให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวัง เพิ่มมาตรการในการสอดส่องดูแล อำนวยความสะดวกประชาชนที่เข้ารับการรักษาให้มากยิ่งขึ้น และประสานไปยังห้องควบคุมภาพวงจรปิดในโรงพยาบาลให้ช่วยเป็นหูเป็นตา และหากเกิดเหตุร้ายให้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้ 24 ชั่วโมง

และในวันเดียวกันนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลอากาศโทภักดี แสงชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ เป็นตัวแทนผู้เชิญแจกันดอกไม้ และกระเช้าสิ่งของพระราชทานเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิด ที่บริเวณชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติรพ.พระมงกุฎเกล้า โดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มีรับสั่งว่าทรงห่วงใยประชาชนที่ต้องเสียขวัญกับเหตุการณ์ครั้งนี้ พร้อมพระราชทานกำลังใจผ่านมาให้ผู้บาดเจ็บทุกคน อีกทั้งทรงกำชับให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเยียวยาผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่.



บทความแนะนำ


ฐณสไฮโซปาล์มเมย์พิชญ์นาฎภาพยนตร์PIXELSการศึกษาข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก