จับภาพ หญิงย่องขโมยปลาในตลาด พบชีวิตรันทดเลี้ยงลูก 7 คน สามีติดคุก!

อ่าน 6,936

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน สำหรับหญิงรายหนึ่งที่เข้าไปขโมยปลาอยู่ในตลาดสด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวไปถึงบ้านเช่า พบว่ามีชีวิตแร้นแค้นอย่างมากและมีลูกถึง 7 คนด้วยกัน สามีถูกคุมขังในคุกข้อหาคดีลักทรัพย์ ในขณะที่คนร้ายนั้นยังหลบหนีและได้ทิ้งลูกให้อยู่กับยาย

วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของสภ.ปะเหลียน ได้รับเรื่องแจ้งมาจากแม่ค้าที่อยู่ในตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นั้นว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นได้มีคนร้ายที่เข้ามาเพื่อทำการขโมยปลาสดพร้อมทั้งอุปกรณ์ขายปลาที่จะทำการนำมาขายในตลาดสดนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นก็เคยถูกคนร้ายนั้นขโมยไปแล้วอยู่หลายครั้ง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เข้ามาทำการตรวจสอบยังภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายรายดังกล่าวนั้นเป็นผู้หญิง ที่มีอายุน่าจะอายุประมาณ 30 ปี มีม่าทางทำลับ ๆ ล่อ ๆ และเข้ามาทำการเปิดถังแช่ปลา จากนนั้นนำใส่กระสอบยกขึ้นที่รถจักรยานยนต์และหลบหนีไป

ซึ่งภายหลังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบทราบมาว่า หญิงรายดังกล่าวนี้นั้นอาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลย่านตาขาว ซึ่งในปัจจุบันสามีของเธอนั้นติดคุกในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งได้เช่าบ้านดังกล่าวนั้นอยู่กับลูกทั้งหมด 7 คน ที่มีอายุตั้งแต่ 9 เดือนจนถึง 13 ปีด้วยกัน ซึ่งมีสภาพในเรื่องของความเป็นอยู่ที่แออัดเป็นอย่างมา ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นนั่นเอง และในขณะนี้นั้นคนร้ายรายดังกล่าวยังทำการหลบหนีอยู่และได้ทิ้งลูกของตนเองนั้นให้อยู่กับผู้เป็นยาย ถึงอย่างไรก็ตามนัั้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ออกหมายจับ แต่จะทำการเจรจากับทางญาติเพื่อที่จะให้คนร้ายนั้นได้เข้ามาเพื่อทำการมอบตัวโดยเร็วที่สุด

แหล่งที่มา :kapookผู้เรียบเรียง :khaodd



บทความแนะนำ


คิมเบอรี่โวลเทมัสแอนเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกที่เที่ยวขับรถชนภูผาเตชะณรงค์ขับรถปาดหน้ามิ้นต์ชาลิดาทะเลาะวิวาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก