อุ้ม ลักขณา ยังไม่รีบแต่ง บอล รอคดีความจบก่อน รับหลังเกิดเรื่องรักกันมากขึ้น

อ่าน 5,889

อุ้ม ลักขณา ย้ำหัวใจยังหวาน รอคดีความ บอล กฤษณะ จบก่อน ค่อยวางแพลนแต่งงาน รับหลังเกิดเรื่องรักกันมากขึ้น คอยเป็นกำลังใจให้กัน

ก่อนหน้านี้สาว อุ้ม ลักขณา ออกมาเผยว่ายังคบกับหวานใจ บอล กฤษณะ อยู่เหมือนเดิม แต่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ค่อยลงภาพคู่ในไอจี ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2560) สาวอุ้ม เผยเรื่องหัวใจว่า มีความสุขดีเหมือนเดิมค่ะ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน คอยดูแลกัน แต่เราก็มีบทเรียนนะคะ พอเราเปิดตัวมาก ๆ ก็กลายเป็นว่าสื่อก็มีทั้งสองด้าน มีคนรักก็มีคนเกลียด เหมือนตอนนี้อุ้มก็แค่ออกมาพูดว่าอุ้มยังคบกันอยู่ ยังดูแลซึ่งกันและกันอยู่ เพียงแต่ว่าไม่ลงภาพคู่กัน เราไม่อยากให้คนมองว่าพี่บอลยังมีเรื่องอยู่แล้วทำไมใช้ชีวิตมีความสุข ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่ชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป

ทำให้รักกันมากขึ้นไหม ?

อุ้ม ลักขณา : รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ก็ได้เห็นว่าเวลาที่ลำบากใครบ้างที่อยู่ข้างเราจริง ๆ ค่ะ

เรื่องแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ?

อุ้ม ลักขณา : ก็รอให้เรื่องคดีความจบก่อนค่ะ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการศาลค่ะ จะเป็นในปีไหน อุ้มไม่ทราบเลยว่าศาลจะมีขั้นตอนอะไรบ้าง ก็รอให้เรื่องดำเนินไปตามกระบวนการของกฎหมาย ยังไงก็ต้องรอดูค่ะว่าจะเป็นยังไง

แพลนแต่งงานเลยต้องพับไปเลยใช่ไหม ?

อุ้ม ลักขณา : แต่มันไม่ได้ทำให้เรารักกันน้อยลงนะ เราต้องแบ่งแยกเรื่องแต่งงานกับเรื่องความรัก การแต่งงานมันคือเรื่องของอนาคต แต่ถามว่า ณ วันนี้เรายังรักกันดีอยู่ค่ะ

เริ่มกลับมาคิดเรื่องแต่งงานอีกรอบหรือยัง ?

อุ้ม ลักขณา : คืออย่างที่บอกว่าอุ้มต้องรอเรื่องคดีความก่อน เพราะฉะนั้นเอาเป็นว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม เรื่องแต่งงานก็ต้องรอให้คดีความจบ

มีหมั้นหมายไว้ก่อนไหม ?

อุ้ม ลักขณา : เราเคยแลกแหวนกันไปแล้วค่ะ คุณย่า คุณแม่พี่บอล ทางบ้านทางครอบครัวอุ้มก็รู้ว่าเราคบกัน ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่

ต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าคดีความจะจบ จะได้แต่งงาน ?

อุ้ม ลักขณา : คืออุ้มไม่ได้คาดหวังว่าปีนี้ ปีหน้า อย่างที่บอกว่าเราดูว่าทุก ๆวันนี้เรายังดีอยู่ เรายังมีความสุข เรียนรู้ซึ่งกันและกัน รอให้ทุกอย่างมันคลี่คลาย มันน่าจะแฮปปี้มากกว่า

ตอนนี้พี่บอลมีถาม ๆ เรื่องแต่งงานไหม ?

อุ้ม ลักขณา : พี่บอลเขาก็ตามสไตล์เขา เขาพูดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทุกวันนี้เขาก็ยังพูดอยู่ แต่คือการแต่งมันไม่ใช่แค่เราเรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องของครอบครัวอุ้มและพี่บอลด้วย เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกว่าไม่อยากให้มุ่งประเด็นไปว่าไม่แต่งงานคือไม่รักกัน หรือยังไม่แต่งงานคือเลิกกันแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างยังโอเคอยู่ เดี๋ยวคดีจบแล้วค่อยว่ากัน

เห็นว่าซื้อบ้านด้วย ?

อุ้ม ลักขณา : เรื่องบ้าน เป็นคุณแม่พี่บอลซื้อค่ะ ที่เชียงใหม่ ซื้อไว้ตั้งนานแล้ว เหมือนพอเรื่องราวมันเกิดขึ้น มันทำให้เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น แล้วคุณแม่พี่บอลก็เห็นว่าอยากให้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว ให้น้องการ์ตูน (ลูกสาวบอล) มาอยู่ด้วย

เป็นเรือนหอหรือเปล่า ?

อุ้ม ลักขณา : ไม่รู้ว่าเป็นเรือนหอหรือเปล่า เพราะไม่ใช่ชื่ออุ้ม เป็นชื่อของคุณแม่พี่บอลค่ะ คุณแม่ก็ยังไม่ได้พูดว่าเป็นเรือนหอ คุณแม่พูดว่าอยากให้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว เพราะคุณแม่จะได้มาหาได้ น้องการ์ตูนจะได้มาอยู่ด้วยได้ ให้รู้สึกว่าอบอุ่นเป็นครอบครัว อยู่คอนโดมันไม่เหมือนอยู่บ้าน

ตอนนี้ครอบครัวย้ายมาอยู่ด้วยกันหรือยัง ?

อุ้ม ลักขณา : ไป ๆ มา ๆ ค่ะ เพราะอุ้มมีงานทั้งเชียงใหม่ทั้งกรุงเทพด้วยค่ะ

ภาพจาก Instagram lukkanaaum



บทความแนะนำ


ฟ้าผ่ากลางคอนเสิร์ตฟ้าผ่าโลกคิดถึงเธอความรู้สึกคอนเสิร์ตเยอรมันการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก