ชัดเจน!? "พลอย เฌอมาลย์" ชี้แจง หลังเปิดตัว ติดปีกเป็นนักแสดงอิสระ อำลาช่อง 3 พร้อมให้เหตุผลแบบนี้!?

อ่าน 4,741

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ ในฐานะนางเอกของ ความรักครั้งสุดท้าย ของทาง GMM25 ของ พี่ฉอด สายทิพย์ โดยงานนี้ พลอยได้กล่าวถึงสัญญาที่เพิ่งหมดไปกับทางช่อง 3 บ้านเดิมว่า

เมื่อถามว่า วันนี้ สามารถเรียกว่าเป็นนักแสดงอิสระได้หรือยัง ?"ใช่ วันนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้ว โอเคเลย ทำงานได้ทุกที่เลย ตอนนี้ก็คงขอเป็นอิสระถาวรเลย ตัวพลอยเราก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ปีนี้ก็เป็นปีที่ 24 แล้ว สำหรับการเป็นนักแสดง แล้วที่ผ่านมาพลอยก็รับงานโดยดูตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว จริงๆพลอยก็เิตบโตมาแบบที่เล่นละครช่อง 7 เราก็เล่นมาแล้ว และก็ช่อง 3 ด้วยสลับกันมา

พอโตขึ้นมา เราก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่สังกัดช่อง 3 มาตลอด ตอนนี้ก็คิดว่าเราโตพอ ที่จะทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีสังกัดแล้ว ก็คุยกับทางผู้ใหญ่ มีการพูดคุยกันทั้งคุณแม่พลอย แล้วก็ทางผู้ใหญ่ ซึ่งทุกคนก็ค่อนข้างเข้าใจ และไม่ติดอะไร" สาวพลอยกล่าวนอกจากนี้ พลอยยังบอกว่า สำหรับการโบกมือลาช่อง 3 นั้น ก็ไม่ใช่การลาจากกันแบบไม่ดี และพร้อมเสมอ หากมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นกับช่อง 3 อีกอย่างแน่นอน ไร้ปัญหาจ้า

CHERMARNความรักครั้งสุดท้าย



บทความแนะนำ


แก้ปัญหาผิวแตกลายกำเนิดอุลตร้าแมนหัวใจความไกลความเหงาผิวแตกลายภาพยนตร์ผิวลายสึบุระยะเอจิผิวแตกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก