เอย ธัญวรรณ รับกำลังคุย ป้อง ณวัฒน์ เมินข่าวเม้าท์ ฝ่ายชายเจ้าชู้ แถมยังบอกว่าแบบนี้!

อ่าน 5,160

หลังจากที่เริ่มมีข่าวหนาหูมากขึ้น กับความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ และสาวเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และยิ่งมีความชัดเจนมากขึ้น เมื่อมีภาพหลุดเดินทานไอศครีมกันอย่างมุ้งมิ้ง ล่าสุด สื่อได้มีโอกาสถามถึงความคืบหน้าของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยสาว เอย ได้ตอบอย่างชิลๆว่า

งานนี้ เอย ได้ตอบสื่อว่า กำลังคุยๆกับพระเอกหนุ่มจริงๆ และบอกว่าตนเองเป็นคนไม่ค่อยเสพสื่อเท่าใด อาจมีบ้างที่ แม่ไม่สบายใจเพราะ หนุ่มป้อง เป็นดาราคนดัง แต่ตั้งแต่คบกันมา หนุ่มป้อง ก็ไม่เคยปิดบังอะไร เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ให้เกียรติเธอดี?เป็นปกติ ย้ำ?ความเจ้าชู้..กับผู้ชายเป็นของคู่กัน (รึเปล่า)ก็คือคุยกัน อย่างที่พี่เขาตอบอยู่ในช่วงกำลังคุย ส่วนจะเรียกว่าศึกษาดูใจได้มั้ย ก็อย่างนั้นมั้ง เหมือนที่พี่เขาบอกเลย ถ้าถามว่าไปรู้จักกันได้อย่างไร คือพี่เขากำลังสร้างบ้านอยู่ แล้วใช้สถาปนิคคนเดียวกับบ้านเอย พี่เขารู้จักกับแม่เอยก่อน สาวเอย กล่าว

เมื่อถามสาว เอย ตรงๆว่า..ป้อง คือ คนพิเศษ ใช่ไหมก็ถ้าบอกว่า กำลังคุยกันอยู่ จะบอกว่าไม่พิเศษเลยมันก็ไม่ใช่ มันนิดหนึ่งแล้วกัน แต่ตัวพี่เขาบอกเราอยู่แล้วว่า เขาเป็นดาราจะต้องมีข่าวนะ มันจะต้องเป็นสเตปนั่นสเตปนี้ บางเรื่องอาจจะไม่จริงนะ ต้องใช้วิจารณญาณ คือตัวหนูไม่ได้รู้เยอะ ถ้าถามว่าเชื่อใจพี่ป้องไหม หนูก็เชื่อจากที่เราเห็น เชื่อจากการที่หนูได้รู้จักเขาเฉยๆ แต่หนูจะไม่ไปตัดสินเขา จากคนอื่น ว่าเขาเป็นแบบนี้

ส่วนเรื่องราวในอดีตของเขาไม่สนใจใช่ไหมเขามีอะไรบ้างเหรอ(หัวเราะ) หากว่าจะมองว่าพี่ป้องเจ้าชู้ หนูก็ไม่รู้สิ แต่ผู้ชายทุกคนก็ต้องเจ้าชู้หรือเปล่า(ยิ้ม)

(ที่มา KHAOSOD.CO.TH)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นอาหารเพื่อสุขภาพมหาสารคามSpecialUniqloOfferSALEผักแคลลอรี่ต่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก