คนดูเกือบ 10 ล้านวิว!! หนุ่มตี๋จ้ำม้ำ ขึ้นไป

อ่าน 10,700

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ฮือฮาลั่นโซเชียลอย่างมากแชร์สนั่นภายในข้ามคืน เป็นคลิปมีความยาวเพียง 0.07 วินาทีเท่านั้น และเผยแพร่ออกไปยังไม่ถึง 24 ชม. ก็มีคนดูเกือบ 10 ล้านวิว

สำหรับตอนนี้ใครที่กำลังเครียดขอบอกเลยว่าให้เรียกเพื่อนๆพี่ๆน้องมานั่งดูพร้อมกัน แล้วคุณจะอรุณเบิกฟ้าแบบสุดๆ จากในคลิปนั้น หนุ่มตี๋จีนอวบอ้วนคนนี้นั่งได้ลองนั่งเล่นเก้าอี้โยกเป็ดน้อยของเด็กเล็ก ด้วยความที่คิดว่ามันจะแข็งแรงนั้น กับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดขึ้น ซึ่งเพื่อนของเขานั้นก็ยืนถ่ายคลิปวิดีโออยู่

ซึ่งตัวหนุ่มคนนี้ก็โยกไปมาอย่างสุขอารมณ์หมายแล้วเนื่องจากตัวเก้าอี้โยกฐานมันนั้นเป็นสปิงยึดติดกับแผ่นปูนบนดิน พอเก้าอี้มันโยกไปข้างหลัง

ด้วยตัวคนนั่งที่มีน้ำหนักตัวเยอะทำให้เก้าอี้โยกนั้นมันไม่เด้งขึ้นกลับมาแต่ทำให้เอนหงายหลังลงกับพื้น แต่ที่พีคไปกว่านั้น พอมันเอนลงไปกับทำให้แผ่นกระเบื้องที่ยึดติดกับดินนั้นมันพังและหลุดออกมา ทั้งดินทั้งกระเบื้อง เรียกได้ว่าพูดอย่างเดียงคงนึกภาพตามไม่ออก งั้นลองไปดูคลิปกันเลยจ้า!!

ตัวเบามากมั้ง

ดินโผล่มาละนะเทอ55

พังหมด555

บันเทิงล่ะงานนี้55555

ชมคลิป

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นทารกตกโถส้วมการศึกษาBluecupFreeGetD-DayBuyคลอดลูกในห้องน้ำคลอดลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก