ทำไปได้! ไล่จับหนุ่มค้ายา จวนตัวกลืนยาบ้าลงท้อง เจ้าหน้าที่ต้องส่งล้างท้องก่อนดำเนินคดี

อ่าน 3,139

เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจไล่จับหนุ่มค้ายา จวนตัวกลืนยาบ้าลงท้อง เจ้าหน้าที่ต้องส่งล้างท้องก่อนดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดลำพูน สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองอำเภอแม่ทา บุกเข้าจับกุมนายอนุชา ยศกาศ อายุ 35 ปี พร้อมยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บริเวณสวนลำไย ในพื้นที่หมู่ 11 ต.ทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวนายอนุชา ส่งโรงพยาบาลแม่ทา เพื่อให้แพทย์ล้างท้องเป็นการด่วน เนื่องจากนายอนุชา กลืนยาบ้าลงท้องเพื่อทำลายหลักฐาน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบได้ว่านายอนุชา มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งทราบว่านายอนุชา กำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าบริเวณทางเข้าสวนลำไยดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าตวรจสอบ แต่เมื่อนายอนุชา เห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหลบหนีพร้อมกับกลืนยาบ้าลงท้องเพื่อทำลายหลักฐาน

เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามไปจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และบังคับให้นายอนุชาคายยาบ้าออกมา ซึ่งนายอนุชาก็คายออกมาได้บางส่วน นอกจากนี้ในกระเป๋ายังพบยาไอซ์ 1 ถุง จึงตรวจยึดไว้ โดยนายอนุชา ยอมรับว่าได้กลืนยาบ้าลงท้องไปกว่า 300 เม็ดหลังจากนั้นจึงต้องเร่งนำตัวส่งล้างท้องที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ได้เศษยาบ้าออกมาบางส่วน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ยังต้องเฝ้าดูอาการเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย และหากอาการเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


เซนต์เซย่าลอสแคนวาสไกเดนทัพพีตักข้าววัดแครอรี่ภรรยาจ่าเพียรเทคโนโลยีภาพยนตร์วีรบุรุษแห่งเทือกเขาบูโดข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก