ซาร่า ซึ้งใจ แม่ไมค์เอ่ยปากขอแบ่งเบาภาระ รับไมค์ช่วยค่าเลี้ยงดูเดือนละ 30,000 !

อ่าน 6,115

ซาร่า ไมค์ สัมพันธ์ดีขึ้นมาก ด้านแม่ไมค์ออกปาก สามารถช่วยเหลือเลี้ยงน้องแม็กซ์เวลล์ได้ ส่วนที่บอกไมค์ว่าอย่าเยอะ แค่ขำ ๆ

หลังจากที่สาวซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานหนึ่ง เกี่ยวกับการที่จะให้น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนโรงเรียนที่ภูเก็ต แต่ไมค์ พิรัชต์ กลับอยากให้เรียนที่กรุงเทพฯ จนซาร่าหลุดปากบอกออกไปว่า อย่าออกความคิดเห็นเยอะ (อ่านเพิ่มเติม ซาร่า ย้ำคำเดิมให้ น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนที่ภูเก็ต ขอร้อง ไมค์ อย่าออกความเห็นเยอะ !)

ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2560) ซาร่า ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนรู้สึกว่าพาดหัวข่าวอาจจะแรงไปนิด เพราะตอนที่ตนสัมภาษณ์ ตนพูดในลักษณะขำ ๆ ตลก ๆ เพราะเวลาเราคุยเรื่องลูกเราจะเถียงกัน ตนก็บอกเขาว่าอย่าเยอะ ซึ่งจริง ๆ มันเป็นแค่คำแซวเท่านั้น เราไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนไมค์เองก็ไม่ได้สนใจข่าวแต่อย่างใด ส่วนหลังจากนี้ เราจะไปดูโรงเรียนที่ภูเก็ตด้วยกัน แต่จะเริ่มดูโรงเรียนที่กรุงเทพฯ ก่อน โดยจะดูเป็นโรงเรียนนานาชาติ แต่ยังไม่สรุปว่าที่ไหน และคนที่ตัดสินใจก็คือตน ส่วนไมค์เองก็ช่วยได้นิด ๆ หน่อย ๆ เพราะตนอยากให้เขามีส่วนร่วมกับชีวิตลูกด้วย

เมื่อถามว่า น้องถามหาพ่อไหม ซาร่า ตอบว่า เขาเองค่อนข้างอยู่กับตนและติดแม่ ขนาดฝากให้ไมค์เลี้ยง น้องเองยังถามหาตนเลย ส่วนที่น้องแม็กซ์เวลล์ไปนอนบ้านไมค์นั้น ใจจริงตนก็หวงลูก ไม่อยากให้ไป แต่ก็อยากลองดูว่าเขาจะอยู่กับลูกได้ไหมทั้งหมด 4 วัน ส่วนคุณย่าเองก็มาช่วยเลี้ยงลูกเต็มที่ ท่านเองก็เอ่ยปากว่า ถ้าไว้ใจแม่ ให้แม่ช่วยเลี้ยงช่วยแบ่งเบาได้ เพราะบางทีตนไม่สะดวก แต่ก็ต้องดูว่าคุณแม่ไมค์ว่างหรือเปล่า

ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้ดีขึ้น ตนยอมรับว่าอึดอัดบ้างที่มีคนมาจับจ้อง แต่มันก็เป็นธรรมดาที่คนนอกจะมองมา ตนไม่อยากให้ลูกต้องมาตอบคำถามแบบที่ตนตอบ แต่เราจะตอบลูกบนพื้นฐานของความเป็นจริงเมื่อลูกโตพอ ลูกเองก็ไม่ได้ขาดอะไร เราเองให้ความรัก เลี้ยงดูเต็มที่ ส่วนค่าเลี้ยงดูนั้นไมค์ส่งมาให้เดือนละ 30,000 บาทเท่าเดิม

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini, m1keangelo



บทความแนะนำ


สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์ความรักตกหลุมรักข้อคิดKFCวันแม่ทาร์ตไข่ข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก