ครั้งแรกในโลก! ทุเรียนปลุกเสก สุดยอดความขลังผสมความอร่อยล้ำ ที่ไม่เคยมีมาก่อน โหราศาสตร์ไทยมาถึงจุดนี้แล้วเหรอเนี่ย

อ่าน 8,726

ฮือฮาครั้งแรกในโลก! หมอลักษณ์ ฟันธงนิมนต์สุดยอดเกจิดัง จัดพิธีสุดขลังบวงสรวงปลุกเสก ประพรมด้วยนำ้มหาพุทธมนต์ 'ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนก้านยาว' จำนวน 700 กิโลกรัม แจกฟรีให้ประชาชนกินแล้วเป็นมงคล ชีวิตหอมหวานเหมือนรสชาติ ร่ำรวยเหมือนสีเหลืองทองของทุเรียน

โหรลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังระดับประเทศ เจ้าของฉายา หมอลักษณ์ ฟันธง เปิดใจกับไทยรัฐออนไลน์ที่แรกถึงการอัญเชิญพระเกจิชื่อดังทำพิธีปลุกเสกทุเรียน (พันธุ์หมอนทอง พันธุ์ก้านยาว) กินแล้วมงคลชีวิตจะหอมหวาน มั่งมีเงินทอง ตามสีเหลืองทองของทุเรียน แจกฟรีครั้งแรกในโลก เพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่มีรายได้ไม่มากได้กินให้ชื่นใจในยุคที่ทุเรียนราคาแพง อีกทั้งและเป็นแบบอย่างให้คนที่พอจะมีได้เห็น และแบ่งปันทำสิ่งดีๆ ให้กับลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้าง

"รู้ไหมผมจึงจัดพิธีบวงสรวง ด้วยทุเรียนหมอนทอง ประพรมด้วยนำ้มหาพุทธมนต์ แล้วแจกทานให้ทุกๆ ท่านท่ีไปร่วมพิธี เด็กๆ ผมเคยมีวันท่ี "ชีวิตลำบาก อยากกินทุเรียน ได้กินแค่นำ้กะทิทุเรียน ใส่ข้าวเหนียว เพราะการซื้อทุเรียนมาแล้วไม่ทำนำ้กะทิ จะไม่พอกินกับคนในบ้าน วันนี้ในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ บวกกับยุคนี้ทุเรียนที่ขายกันอยู่ราคาแพงมาก ลูกละหลายร้อยบาท จึงเกิดความคิดอยากนำทุเรียนมาแบ่งปันให้กับคนที่มีรายได้ไม่มากได้มีโอกาสได้กินกันในช่วงที่ทุเรียนแพงแบบนี้ โดยก่อนหน้าจะแจกทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนก้านยาวที่เหมามาจากสวนทุเรียนจำนวนกว่า 700 กิโลกรัม เหล่านี้จะต้องผ่านพิธี ปลุกเสกจากพระเกจิชื่อดังพร้อมประพรมน้ำมนต์เพื่อให้ที่กินได้มีความมงคล ชีวิตหอมหวานเหมือนรสชาติทุเรียน อีกทั้งยังมีโชคลาภความร่ำรวยเหมือนกับสีเหลืองทองของทุเรียน"

หมอดูชื่อดังบอกอีกว่า พิธีบวงสรวงปลุกเสกทุเรียนทำตามแบบนาควัตร ในวันทำบุญบวงสรวงขอเงินจากพระจันทร์วันที่ 26 พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นพิธีที่จัดติดต่อกันหลายสิบปี ซึ่งในวันนั้นถือเป็นฤกษ์ดี พร้อมทั้งแจกสีผึ้งมหาเศรษฐีสาริกาลิ้นทองให้ประชาชนที่มาร่วมงานฟรีอีกด้วย

"ย้ำอีกทีสำหรับคนที่กลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยในสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ เราได้ประสานกับเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัย ดังนั้นจึงอยากให้ทุกๆ ท่านมาร่วมพิธีนี้ อนึ่งนอกเหนือจากความเป็นสิริมงคลที่ได้เข้าวัดวา และได้รับน้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์จากเกจิชื่อดังแล้ว ยังได้ช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อยได้ลิ้มรสทุเรียนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้เพื่อจะได้มีความสุข ในการดำเนินชีวิตต่อไป และที่สำคัญย้ำอีกทีตนอยากทำให้เป็นแบบอย่างกับผู้ที่มีกำลังได้ทำประโยชน์เพื่อคนอื่นในแบบของตัวเองเช่น ลดราคาอาหาร หรือซื้อของแจกให้กับคนมีรายได้น้อย หรือทำบุญในรูปแบบต่างๆ เพื่อก้าวข้ามผ่านสถาน การณ์นี้ไปด้วยกัน"

ทั้งนี้พิธีการปลุกเสกทุเรียน นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พ.ค.นี้ ที่วัดเจ้าอาม ห้ามพลาด



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักดวงคู่รักดวงวันเกิดวันอาทิตย์วันจันทร์อพาร์ตเมนต์คุณป้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก