เรื่องนี้ถึง"ขนส่ง"แน่ๆ!! สาวอัดคลิปโดนจับความเร็วเกินเคยฟังว่าต่อทะเบียนไม่ได้ แต่เธอคนนี้กลับทำได้?.. ทำชาวเน็ตเม้นต์กันรัวๆ!?!

อ่าน 14,757

เป็นคลิปวิดีโอที่กำลังถูกเอ่ยถึงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "แบบนี้ก็ได้เหรอ มือปราบสัมภเวสี" ได้โพสต์คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้พูดถึงการได้รับใบแจ้งเตือนความเร็ว ที่ตัวเธอนั้นได้รับมาเยอะพอสมควร เธอบอกว่าเมื่อก่อนไปจ่ายค่าปรับที่ไปรษณีย์ตลอด เนื่องจากเกรงว่าจะต่อทะเบียนรถหรือภาษีไม่ได้

แต่ไม่กี่วันมานี้รถของเธอที่จอดไว้หลายเดือนก็โดนใบสั่งถึงสองใบ แต่กลับสามารถขับรถโดยที่ไม่ถูกตำรวจเรียกเข้าด่าน พอมาถึงบ้าน ได้ให้พ่อนำรถไปต่อทะเบียนให้ และเมื่อต่อทะเบียนเสร็จ เธอก็ไม่ได้จ่ายค่าปรับใบเตือนความเร็วแม้แต่บาทเดียว เสียเพียงเงินค่าต่อทะเบียนเท่านั้น ทั้งนี้ หญิงสาวรายนี้ยังพูดถึงถนนเส้นทางด่วนที่ไม่สามารถวิ่งเร็วได้สมกับเงินที่จ่ายค่าทางด่วน และพูดถึงกฎหมายที่ล้าสมัยอีกด้วย

โดยเพจเฟซบุ๊ก "แบบนี้ก็ได้เหรอ มือปราบสัมภเวสี" ได้ระบุข้อความว่า "ใบแจ้งเตือนความเร็วใครเคยได้รับบ้างคะ แล้วทุกครั้งจ่ายไหมคะ เรามาดูความจริงกัน"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเพจได้โพสต์คลิปวิดีโอ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก.



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวเทคโนโลยีWirelessSandisk128GBStickConnectที่เที่ยวความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก