โหนเชือกโดดน้ำ ลอยคอเย็นฉ่ำ ที่แก่งสาวน้อย นครนายก

อ่าน 1,275

จะดีแค่ไหนถ้าวันหยุดนี้ได้ไปเที่ยวคลายร้อนชาร์จแบตให้ตัวเองง่ายๆ ใกล้กรุงเทพฯเราขอแนะนำที่เที่ยวที่พักริมน้ำสุดคูล ราคาโดนใจ ชวนเพื่อนมาสวมห่วงยางโดดน้ำเย็นๆ สนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ บรรยากาศดี้ดีที่ แก่งสาวน้อย จังหวัดนครนายก

แก่งสาวน้อย เป็นสถานที่เที่ยวพักผ่อนที่น่าเล่นน้ำบนพื้นที่แม่น้ำนครนายกใต้เขื่อนขุนด่านปราการชล โอบล้อมด้วยธรรมชาติบรรยากาศสดชื่นร่มรื่น มีน้ำให้เล่นเย็นฉ่ำตลอดทั้งปีเพราะมีการปล่อยน้ำจากเขื่อนอยู่ตลอดแม้กระทั่งหน้าแล้ง แต่น้ำจะเยอะและแรงในช่วงหน้าฝน

แก่งสาวน้อย ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนแม้ไม่ได้เข้าพักก็สามารถเข้าไปเล่นน้ำที่แก่งสาวน้อยได้ บริเวณริมน้ำมีซุ้มสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ทานอาหารหรือถ้าจะปูเสื่อนั่งชิลล์ริมน้ำกันแบบบ้านๆ ก็ตามอัธยาศัย มีอาหารเครื่องดื่มจำหน่ายและมีห้องน้ำไว้คอยให้บริการ สำหรับค่าจอดรถ รถยนต์ 20 บาท มอไซด์ 10 บาท ค่าซุ้มนั่งเล่นริมน้ำซุ้มละ 150 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าห่วงยางและชูชีพ

กิจกรรมสนุกๆ ที่พลาดไม่ได้คือ โหนเชือกโดดน้ำ ลอยตัวบนห่วงยางไปตามกระแสน้ำ ยกพวกพายเรือยางล่องแก่งก็สนุก ตื่นเต้น มันส์ไปอีกแบบ

หรือจะมาถ่ายรูปฮิปๆ ที่มุมชิงช้า นั่งแกว่งเท้าแช่น้ำเย็นๆ ดีต่อใจไปอีก

แก่งสาวน้อย มีบริการบ้านพักริมน้ำ ราคาหลังละ 1,500 บาท/ต่อคืน พักได้ 3 คน ภายในบ้านพักริมน้ำ มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี พิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้าพักสามารถประกอบอาหารบริเวณหน้าที่พักได้ โดยบ้านพักมีทั้งหมด 5 หลัง ใครที่สนใจเข้าพักต้องรีบเช็ครีบจอง ขอเตือนว่างานนี้ช้าหมดอดฟินนะจ๊ะ!

การเดินทาง ขับมาตามถนนเส้น รังสิต-นครนายก ทางเดียวกับน้ำตกวังตะไคร้ เลี้ยวขวาเข้าซอยเดียวกับแก่งสามชั้นวิ่งผ่านแก่งสามชั้นตรงไป 500 เมตร จะเจอแก่งสาวน้อย

ที่อยู่ : แก่งสาวน้อย ซ.38 สาริกา-นางรอง (ซอยแก่งสามชั้น)ราคาที่พัก : ราคา 1500 ต่อคืนเวลาเปิด - ปิด : 07:00 - 18:00 น.เบอร์โทรศัพท์ : 095 614 6656เครดิตภาพ : https://www.facebook.com/แก่งสาวน้อย-1662490297382271พิกัด Google Map : 14.304220, 101.304567



บทความแนะนำ


หูฟังบลูทูธพรีเมี่ยมข่าวบันเทิงวันนี้ทำร้ายฝรั่งไอซ์อภิษฎาข่าวล่าสุดไฮโซแม็กซ์เทคโนโลยีข่มขืนครูสอนภาษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก